Angry Birds-Ứng dụng “ăn khách” nhất năm

Thứ sáu, ngày 10/12/2010 13:50 PM (GMT+7)
Dân Việt - “Quả táo” Apple vừa chính thức công bố danh sách chi tiết những ứng dụng, album và bộ phim bán được nhiều nhất trong 2010 thông qua kho iTunes.
Bình luận 0

Theo đó, Angry Birds là trò chơi phổ biến nhất trên iTunes Store trong năm 2010.

Trong khi đó, phiên bản thử nghiệm Lite của trò chơi Angry Birds, cho phép người sử dụng chơi miễn phí trước khi mua tải về phiên bản đầy đủ, làm ứng dụng miễn phí phổ biết nhất năm nay.

Đồng thời, ứng dụng này được trao danh hiệu ứng dụng được tải về nhiều thứ 3 trong danh sách năm 2010, trước đó là ứng dụng định vị vệ tinh TomTom, có giá bán lên tới 50 euro.

img
 

Apple không tiết lộ con số chính xác mà hãng đã bán được đối với các ứng dụng độc lập. Những ứng dụng thu hút nhiều lượt truy cập khác bao gồm Dropbox, cho phép mọi người đồng bộ và chia sẻ dữ liệu với máy tính thông qua Internet, và tiếp cận dữ liệu từ điện thoại di động. Ngoài ra còn cố Nigella Lawson, ứng dụng hướng dẫn nấu ăn.

Ứng dụng Angry Birds có nhiều tín đồ đến mức đã có một ngày Angry Birds Day được tổ chức, quy tụ những người nghiền game giải trí này.

“Angry Birds đã tạo được cú bứt phá bất ngờ khi vượt qua được những trò chơi hành động”, Guy Cocker, biên tập viên của website về videogame Gamespot cho biết.

“Angry Birds được trải nghiệm tốt nhất trên iPhone hay iPod Touch, vì ứng dụng này được thiết kế đặc biệt cho nền tảng iOS của Apple”.

“Thậm chí bất cả khi nào trên xe buýt, tôi cũng bắt gặp một ai đó đang chơi trò Angry Birds. Ứng dụng này rất dễ sử dụng, nội dung phong phú. Vì vậy, không quá bất ngờ nếu Angry Birds được Apple công bố là ứng dụng phổ biến nhất năm”.

Theo Telegraph
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem