Một cầu thang điển hình ở các cửa hàng Apple.
Apple đã chi ra 1 triệu USD (khoảng 22 tỉ đồng) cho chiếc cầu thang mới ở cửa hàng tại thành phố San Francisco, báo Curbed đưa tin.
Số liệu thu thập cho thấy Apple sẽ chi 23,6 triệu USD để xây và sửa sang tòa nhà dùng làm cửa hàng tại thành phố San Francisco. Ngoại thất sẽ ngốn của công ty công nghệ hàng đầu thế giới 9 triệu USD.
Dự kiến cầu thang sẽ có giá 22 tỉ đồng (Ảnh minh họa).
Ngoài chiếc thang thủy tinh đẹp mắt giá 22 tỉ đồng, phần ngoại thất bên ngoài cũng được chú ý rất lớn. Riêng logo của Apple đã có chi phí tới 44 triệu đồng. Một màn hình TV khổng lồ treo trong cửa hàng sẽ có giá 1,2 tỉ đồng. Hệ thống giá để điện thoại trị giá 1,2 tỉ đồng bên cạnh pin nhiên liệu mặt trời giá 16 tỉ đặt trên mái và hệ thống chống cháy cải tiến.
Logo của Apple sẽ có giá 44 triệu đồng.
Hệ thống cửa hàng mới ở San Francisco được cho là ý tưởng mới dành cho thế hệ các cửa hàng Apple “kiểu mẫu” tiếp theo. Ngoài thiết kế phần lớn bằng kính, cửa hàng Apple mới có không gian rộng lớn dành cho khách hàng.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.