Apple khai trương kho ứng dụng Mac App Store

Thứ hai, ngày 10/01/2011 20:26 PM (GMT+7)
Dân Việt - Đúng như thông tin đã thông báo, ngày 8-1 vừa qua, Apple chính thức khai trương kho ứng dụng dành cho dòng máy tính Mac, bao gồm cả những ứng dụng tải về miễn phí và mất phí.
Bình luận 0

Apple cho biết, hiện tại trong Mac App Store bao gồm hơn 1.000 ứng dụng dựng sẵn. Apple Mac Store được phát triển dựa trên thành công của App Store, ra đời năm 2008, dành cho những thiết bị chạy iOS như iPhone và iPad, iTouch.

img
 

Điểm mới của Mac App Store dành cho dòng máy tính Apple Mac là chỉ cần truy cập vào kho ứng dụng, nhấn duy nhất 1 cú click để mua, tải về và cài đặt tự động, biểu tượng ứng dụng sẽ hiển thị trên dock, thay vì mua ứng dụng của các nhà phát triển, rồi cài đặt thủ công như trước kia.

Khách hàng có thể mua ứng dụng trên Mac App Store thông qua tài khoản iTunes của mình. Cũng như App Store, trên Mac Store, người dùng có thể thấy những đánh giá ứng dụng để dễ dàng cho việc lựa chọn.

Để có thể truy cập được Mac App Store, người dùng phải nâng cấp hệ điều hành Mac OS lên bản 10.6.6. Hiện tại, Mac App Store cũng đã được hỗ trợ tại Việt Nam.

Cũng tương tự phương thức của App Store, các nhà phát triển phần mềm có thể tự quyết định giá bán ứng dụng của mình trong kho ứng dụng, tất nhiên Apple sẽ kiểm duyệt ứng dụng trước khi được bán chính thức.

Đáng tiếc, chỉ sau 1 ngày mở cửa kho ứng dụng Mac App Store, toàn bộ ứng dụng đã bị bẻ khóa, người sử dụng có thể tải tất cả các ứng dụng mà không mất phí, hiện Apple chưa có động thái gì về Mac App Store bản vá lỗi.

Theo Daily Mail
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem