Apple mua lại phiên bản iPhone cũ với giá khủng

Thứ sáu, ngày 31/08/2012 13:28 PM (GMT+7)
Dù hãng Apple vẫn chưa hề hé lộ bất kỳ thông tin nào về mẫu iPhone thế hệ kế tiếp, song ngay từ lúc này, họ đã có động thái chạy đà rất hấp dẫn cho màn ra mắt sắp tới.
Bình luận 0

Cụ thể, “Quả táo” đang tiến hành chương trình tái chế thú vị để mua lại phiên bản iPhone cũ, trong đó họ sẵn sàng chi tới 345 USD cho mẫu iPhone 4S với điều kiện sản phẩm phải ở tình trạng tốt, không bị trầy xước quá nhiều hay hỏng hóc.

Như vậy, khoản tiền trên cao hơn tới 45 USD so với chương trình thu mua của Samsung trước đây, khi hãng công nghệ Hàn Quốc từng tỏ ra cao tay với việc bỏ ra 300 USD để mua lại chiếc iPhone 4S bản 64GB, nhằm khích lệ khách hàng sớm nâng cấp lên điện thoại Samsung mới.

Không chỉ chịu chi hơn đối thủ, Apple còn cấp cho người bán lại iPhone một giấy chứng nhận quà tặng, qua đó giúp cho họ dễ dàng hơn trong việc mua chiếc iPhone thế hệ thứ 6 được cho là sẽ có mặt trên thị trường từ ngày 21.9 tới đây.

Theo Vietnam+
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem