Arsenal âm mưu “rút ruột” Bayern

Thứ bảy, ngày 20/07/2013 13:02 PM (GMT+7)
Tờ Metro (Anh) đưa tin, HLV Arsene Wenger sẵn sàng chi ra 8 triệu bảng để đưa tiền vệ Luiz Gustavo của Bayern về sân Emirates nhằm tăng cường “chất thép” cho tuyến giữa Arsenal.
Bình luận 0

Trong vài năm gần đây, vị trí tiền vệ phòng ngự luôn được xem là “mắt xích” yếu nhất trong đội hình Arsenal, bởi cả Abou Diaby, Emmanuel Frimpong đều không có được phong độ tốt. Jack Wilshere, Mikel Arteta hay Aaron Ramsey không phải là những tiền vệ đánh chặn đích thực.

img

Chính vì vậy, HLV Arsene Wenger đang muốn tìm kiếm một tiền vệ đánh chặn đẳng cấp để tăng cường sức mạnh cho khu trung tuyến của Pháo thủ. Mục tiêu hàng đầu mà Wenger đang nhắm tới lúc này chính là tiền vệ Luiz Gustavo của Bayern Munich.

Mặc dù rất xuất sắc trong khả năng thu hồi, chuyền bóng và sút xa, song Gustavo vẫn không thể cạnh tranh được vị trí chính thức với Bastian Schweisteiger và Javi Martinez.

Trong bối cảnh Bayern vừa chiêu mộ được bộ đôi tiền vệ Mario Gotze và Thiago Alcantara, tân HLV Pep Guardiola đang muốn cắt giảm nhân sự nơi trung tâm hàng tiền vệ. Hiện Gustavo đang nằm trong danh sách mà Guardiola muốn thanh lý.

Hợp đồng hiện tại giữa Gustavo với Bayern có thời hạn tới mùa hè năm 2015. Do đó, đương kim vô địch Champions League sẵn sàng để tiền vệ người Brazil ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Và mức giá 8 triệu bảng mà The Gunners đưa ra hoàn toàn có thể thuyết phục được các quan chức Bayern.

Ở thời điểm này, Gustavo đang được cả Wolfsburg và Corinthians theo đuổi. Tuy vậy, ngôi sao 25 tuổi sẽ khó có thể khước từ cơ hội gia nhập Arsenal. Nếu cập bến Emirates, anh sẽ tiếp tục được thi đấu tại Champions League.

Minh Chí (Minh Chí)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem