Arsenal bán tháo thủ quân Vermaelen với giá “bèo”

Thứ năm, ngày 23/05/2013 11:02 AM (GMT+7)
Dân Việt – Quá chán nản với Thomas Vermaelen, HLV Arsene Wenger bên phía dự định sẽ “tống cổ” thủ quân Arsenal trong “phiên chợ” hè 2013 để thu về 5 triệu bảng.
Bình luận 0

Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho Arsenal hồi năm 2009, Vermaelen đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành trụ cột tại sân Emirates. Sau khi Robin van Persie chia tay The Gunners để chuyển sang khoác áo M.U hồi mùa hè năm ngoái, tuyển thủ Bỉ đã được Wenger tin tưởng trao chiếc băng thủ quân.

img
 

Tuy nhiên, những gì Vermaelen làm được trong mùa giải vừa qua chỉ gói gọn trong từ… "thất vọng". Do sa sút phong độ trầm trọng trong giai đoạn hai của mùa giải vừa qua nên cầu thủ 27 tuổi đã tự biến mình thành sự lựa chọn số 3 nơi trung tâm hàng phòng ngự Arsenal, sau Per Mertesacker và Laurent Koscielny.

Chính vì vậy, Wenger vừa lên tiếng khẳng định, ông sẵn sàng “thanh lý” Vermaelen ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này nếu có đội bóng nào chồng đủ 5 triệu bảng (bằng một nửa so với giá 10 triệu bảng mà Arsenal đã bỏ ra mua anh từ Ajax Amsterdam cách đây 4 năm) lên bàn đàm phán.

Trước đây, cả M.U và Barcelona đã không ít lần bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của Vermaelen. Dẫu vậy, cả hai “đại gia” này sẽ chẳng dại gì bỏ tiền ra mua một cầu thủ không còn duy trì được phong độ đỉnh cao.

Được biết, một trong những nguyên nhân khiến Giáo sư muốn “bán tháo” Vermaelen là do ông đang muốn có thêm kinh phí để chiêu mộ trung vệ Ashley Williams của Swansea. Hiện Williams được định giá khoảng 12 triệu bảng.

Bên cạnh Vermaelen, chiến lược gia người Pháp cũng đanh có ý định "thanh lý” hàng loạt “người thừa” như Marouane Chamakh, Andrey Arshavin, Nicklas Bendtner, Park Chu-Young và Andre Santos nhằm có thêm kinh phí tăng cường lực lượng cho Arsenal.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem