Santos từ chối bán Neymar cho Barca

Thứ năm, ngày 23/05/2013 08:10 AM (GMT+7)
Barca đã đưa ra lời đề nghị chiêu mộ tiền đạo người Brazil. Tuy nhiên, Santos cho biết ngôi sao của mình vẫn sẽ ở lại CLB trừ khi mức giá được nâng lên.
Bình luận 0

Barca là CLB tích cực nhất trong cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao người Brazil. Hôm qua, họ đã đưa ra mức giá 20 triệu euro cho Santos để mua lại 50% quyền sở hữu Neymar. Tuy nhiên, Santos cho biết đây không phải là con số mà họ mong muốn. 

img
 

"Lời đề nghị của Barca không đáp ứng được nhu cầu của chúng tôi", Phó chủ tịch Odilio Rodrigues của Santos cho biết, "Mức giá mà họ đưa ra, không được CLB chấp nhận."

Trước đó, chúng tôi cũng đã ngồi vào bàn đàm phán nhưng những gì mà Barca đưa ra không thể làm thỏa mãn Santos. Neymar vẫn là một phần của CLB. Anh ấy còn hợp đồng đến năm 2014."

Do hợp đồng Neymar sẽ hết hạn vào cuối mùa giải tới nên Santos có thể sẽ phải để anh ra đi với mức giá thấp hơn họ mong muốn (65 triệu euro phí giải phóng hợp đồng) hoặc mất trắng ngôi sao này.

Neymar đã từng bày tỏ mong muốn được ở lại Brazil cho đến khi World Cup 2014 diễn ra. Tuy nhiên, khả năng anh phải chuyển sang châu Âu vào những tháng tới là rất dễ xảy ra.

Theo Goal
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem