Arsenal thảm bại, ghế HLV của Wenger vẫn vững

Thứ năm, ngày 21/02/2013 14:23 PM (GMT+7)
Dân Việt – Sẽ không có quyết định sa thải nào được các ông chủ Arsenal đưa ra đối với nhà cầm quân Arsene Wenger, bất chấp việc đội bóng chuẩn bị bước qua mùa thứ 8 liên tiếp trắng tay.
Bình luận 0

Với việc để Bayern Munich “vùi dập” ngay trên sân nhà với tỷ số 3-1 trong khuôn khổ lượt đi vòng knock-out Champions League vào sáng qua, Arsenal của Arsene Wenger chuẩn bị phải trải qua mùa giải thứ 8 liên tiếp không có danh hiệu.

img
 

Nên nhớ trước đó, nhà cầm quân người Pháp và các học trò đã lần lượt “bật bãi” khỏi Capital One Cup và FA Cup. Tại Premier League, họ cũng bị đội đầu bảng M.U bỏ xa tới 21 điểm. Đây được xem là khoảng cách không thể san lấp, đặc biệt là khi giải Ngoại hạng mùa này chỉ còn 12 vòng đấu nữa sẽ hạ màn. Có thể nói, mục tiêu thiết thực nhất với Arsenal ở thời điểm này chỉ là giành vé dự Champions League mùa tới.

Những màn trình diễn đáng thất vọng của Pháo thủ đã khiến Arsene Wenger bị bua vây bởi áp lực và sự chỉ trích. Thậm chí, có rất nhiều CĐV đã lên tiếng yêu cầu giới chủ Arsenal sa thải vị HLV này. Trong khi đó, các nhà cái ở Anh đã treo tỷ lệ cược cho vị HLV sẽ thay thế Arsene Wenger chèo lái Arsenal.

Được biết, ngay sau trận đấu với Bayern, đồng sở hữu chủ Arsenal, Stan Kroenke đã tiến hành họp với các thành viên lãnh đạo đội.

Tuy nhiên, tại cuộc họp, các lãnh đạo của Arsenal đã thống nhất quyết định: tiếp tục đặt niềm tin vào chiến lược gia người Pháp, ít nhất tới khi hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn vào mùa hè năm 2014.

Không những vậy, ban lãnh đạo Arsenal còn hứa sẽ cấp tiền để Wenger tăng cường lực lượng nhằm giúp đội chủ sân Emirates cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải tới.

Ở thời điểm này, các ông chủ của Arsenal đã quyết định trích một khoản không nhỏ trong số tiền 150 triệu bảng đang gửi trong ngân hàng, 150 triệu bảng thu được từ việc ký hợp đồng tài trợ áo đấu với hãng hàng không Emirates để Giáo sư “đi chợ” trong những kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Thời gian gần đây, Wenger đang nhắm tới một số mục tiêu như tiền đạo Stevan Jovetic (Fiorentina), thủ thành Pepe Reina (Liverpool), tiền vệ Mario Gotze (Borussia Dortmund), tiền vệ Victor Wanyama (Celtic) và tiền vệ Etienne Capoue (Toulouse).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem