Arsenal: Top 4 hoặc mất tiền

Chủ nhật, ngày 23/12/2012 13:48 PM (GMT+7)
Dân Việt – Ban lãnh đạo hãng hàng không Emirates vừa lên tiếng khẳng định, họ sẽ giảm tài trợ cho Arsenal nếu đội không thể lọt vào Top 4 tại Premier League mùa này.
Bình luận 0

Cách đây 1 tháng, Arsenal đã gia hạn hợp đồng tài trợ thêm 5 năm với hãng hàng không Emirates của Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất. Bản hợp đồng này sẽ bắt đầu có hiệu lực kể từ mùa giải 2014-2015. Theo đó, Pháo thủ thành London sẽ nhận được 30 triệu bảng/năm từ Emirates.

img
 

Mùa giải này, Arsenal đang khởi đầu khá bết bát tại Premier League và đang xếp thứ 3 với 30 điểm sau 18 vòng đấu, kém đội đầu bảng M.U 12 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Tuy đang xếp ở vị trí thứ 3 nhưng The Gunners lại có cùng điểm số với ba đội xếp sau gồm Everton, Tottenham và West Brom.

Trước phong độ phập phù của Arsenal, Phó chủ tịch Emirates – Boutros Boutros, đã lên tiếng cảnh báo, hãng hàng không có trụ sở tại Dubai sẽ giảm khoản tiền tài trợ cho Arsenal nếu họ không thể giành suất dự Champions League mùa tới.

Boutros nói: “Khi gia hạn hợp đồng với Arsenal, Emirates đã kèm theo những điều khoản nhất định. Champions League là một điều kiện trong bản hợp đồng mới bắt đầu từ năm 2015. Nếu họ không thể giành quyền tham dự đấu trường danh giá nhất châu Âu, chúng tôi sẽ giảm tiền tài trợ trong bản hợp đồng đã ký.

Tôi nghĩ, đó là một điều kiện công bằng cho cả Emirates cũng như phía Arsenal. Trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế như hiện nay, chẳng có bất cứ nhà tài trợ nào muốn đầu tư tiền vào những đội bóng không có giá trị mạnh về thương hiệu cũng như thành tích”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem