Wenger sợ bị Arsenal sa thải

Thứ bảy, ngày 22/12/2012 09:22 AM (GMT+7)
Dân Việt – Arsene Wenger vừa lên tiếng thừa nhận, ông đang rất lo lắng trước khả năng bị ban lãnh đạo Arsenal sa thải sau hơn 16 năm gắn bó.
Bình luận 0

Kể từ khi Wenger lên tiếp quan chiếc ghế HLV Arsenal hồi năm 1996, chưa bao giờ The Gunners lại khởi đầu mùa giải bết bát như năm nay. Với những màn trình diễn nghèo nàn, họ đang bị đội đầu bảng M.U bỏ xa tới 15 điểm tại Premier League. Ngoài ra, Arsenal cũng đã bị “bật bãi” khỏi League Cup.

img
 

Ở đấu trường Champions League, cơ hội đi tiếp của thầy trò Wenger là không cao khi họ phải chạm trán với đối thủ rất khó chơi Bayern Munich ngay tại vòng knock-out.

Trong bối cảnh đó, chiến lược gia người Pháp đã thừa nhận, ông không dám chắc về việc mình có thể tiếp tục được ban lãnh đạo Arsenal tin tưởng cho tới khi đáo hạn hợp đồng vào tháng 6.2014.

Wenger nói: “Tôi có thể dám chắc rằng, tương lai của tôi tại Arsenal không còn phụ thuộc vào quyết định của mình, mà nó do ban lãnh đạo CLB định đoạt. Dường như các quan chức của đội bóng đang dần đánh mất niềm tin vào tôi sau những kết quả không được như mong muốn trên sân cỏ. Vì vậy, tôi chỉ có thể quyết định những vấn đề liên quan tới chiến thuật”.

Khi được hỏi về khả năng sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Emirates sau mùa hè năm 2014, nhà cầm quân 63 tuổi cho biết: “Ở thời điểm này, tôi dự tính sẽ cố gắng làm tốt công việc của mình cho tới hết mùa giải 2012-2013. Sau đó, lãnh đạo Arsenal sẽ là người đưa ra quyết định cuối cùng”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem