Arsenal vung “tiền tấn” chiêu mộ Pato

Chủ nhật, ngày 06/11/2011 06:14 AM (GMT+7)
Dân Việt - Nhằm tìm kiếm người đá cặp với Robin van Persie, HLV Arsene Wenger của Arsenal sẵn sàng chi ra 35 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Alexandre Pato.
Bình luận 0

Kể từ sau trận thua mất mặt trước M.U hồi cuối tháng 8.2011, Arsenal đã có sự hồi sinh mạnh mẽ khi giành chiến 4/5 trận đấu (ghi được14 bàn thắng) gần đây nhất tại Premier League. Tuy nhiên, hàng công của họ phụ thuộc rất nhiều vào phong độ của thủ quân Robin van Persie.

img
 

Chính vì vậy, Arsene Wenger đang muốn chiêu mộ một “sát thủ” vòng cấm để san sẻ trọng trách ghi bàn với Van Persie. Mục tiêu mà “Giáo sư” đang nhắm tới lúc này chính là tiền đạo Alexandre Pato của AC Milan.

Từng được xem là một trong những cây săn bàn hàng đầu Serie A nhưng do thường xuyên dính chấn thương nên Pato đã sa sút phong độ và dần đánh mất vị trí trong đội hình xuất phát của Milan. Tại Serie A mùa này, anh mới chỉ có 3 lần ra sân.

Mặc dù không muốn bán đi một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của mình nhưng do đang gặp khó khăn về tài chính nên có thể HLV Massimiliano Allegri buộc sẽ phải để tiền đạo người Brazil ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để có thêm kinh phí tăng cường lực lượng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem