Ashley Cole hí hửng dẫn bồ mới về ở chung

Thứ năm, ngày 13/01/2011 11:53 AM (GMT+7)
Dân Việt - Hậu vệ tuyển Anh đã chính thức dẫn cô bồ nóng bỏng Kayla Collins về sống chung tại căn biệt thự ở Surrey, nơi anh đã từng hạnh phúc với nữ ca sỹ xinh đẹp Cheryl Cole.
Bình luận 0

Sau khi ly hôn và Cheryl rời nhà chưa được bao lâu, Ashley đã quyết định dẫn cô bồ mới Kaila Collins về sống cùng tại dinh cơ hoành tráng.

img
 

Theo Mirror, Ashley quay lại “nơi xưa” để xây dựng một mái ấm mới với cô bồ gợi cảm, ngôi sao của chương trình “I’m a Celebrity”.

Kayla Collins hiện đang là một ngôi sao giải trí mới nổi ở Mỹ, công việc chính của cô là người mẫu cho tạp chí Playboy. Cuối tuần này, Kayla sẽ bay sang Anh.

Có nhiều ý kiến cho rằng, Kayla đang “dựa hơi” Ashley để gây dựng sự nghiệp tại xứ sở sương mù, số khác nói Kayla là người đã hy sinh sự nghiệp đang lên của mình để đi theo tiếng gọi tình yêu với chàng cầu thủ 30 tuổi.

Một nguồn tin thân cận với cặp đôi cho biết: “Ashley và Kayla thực sự yêu nhau. Kayla chưa bao giờ nghĩ rằng cô ấy lại yêu ai nhanh và say đắm đến. Kayla cảm thấy hụt hẫng khi thiếu vắng Ashley sau khi trở về Los Angeles, cô ấy nhớ lại khỏanh khắc họ ở bên nhau trong bữa tiệc vào đêm Giáng sinh. Còn Ashley thì đang mong đợi những phút giây ấm áp ở căn nhà của anh ở Surrey”.

Mới đây, người đẹp tóc vàng của Playboy đã nói với The People rằng: "Sự thay đổi môi trường có thể là cơ hội thứ hai của tôi".

Chắc chắn rằng việc dẫn cô đào Playboy về căn biệt thự ở Surrey sẽ khiến Ashley sung sướng tột độ nhưng cũng khiến anh phải liên tục cảnh giác với những mối quan hệ xung quanh cuộc sống của hai người.

The Sun đưa tin rằng rapper người Anh Aggro Santos đang có ý tán tỉnh Kayla sau khi hai người gặp nhau tại chương trình “I’m a Celebrity”.

Theo Metro, Sun
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem