Aspire R7: Máy tính lai "3 trong 1" của Acer

Chủ nhật, ngày 05/05/2013 06:31 AM (GMT+7)
Dân Việt - Hãng máy tính Acer mới tổ chức sự kiện đặc biệt tại New York (Mỹ) giới thiệu ra mắt máy tính Aspire R7. Đây được gọi là thiết bị lai giữa laptop – máy tính bảng – máy tính bàn.
Bình luận 0

Theo CEO JT Wang của Acer, thiết kế của Aspire R7 rất khác lạ so với các thiết bị khác. Vỏ của thiết bị bằng nhôm. Màn hình cảm ứng khi gập vuông góc với bàn phím sẽ trở thành laptop. Bàn phím có trackpad như laptop.

img
CEO JT Wang giới thiệu máy tính Aspire R7

Khi để màn hình của Aspire R7 nghiêng trên chân đế, thiết bị này trở thành máy tính bàn. Và khi gập chồng màn hình lên bàn phím, nó trở thành máy tính bảng. Bản lề “đa năng” giúp cho Aspire R7 biến hình thành 3 dạng máy, được hãng Acer gọi “Ezel”.

Màn hình cảm ứng của Aspire R7 có kích thước 15,6 inch, độ phân giải 1080p. Máy chạy hệ điều hành Windows 8 với bộ vi xử lý Intel Core i5, RAM 6GB. Máy có 2 loại ổ cứng: Một loại thông thường có dung lượng 500 GB và một ô SSD dung lượng 24 GB.

Aspire R7 có các cổng kết nối: 3 cổng USB, 1 cổng ra HDMI và 1 đầu đọc thẻ SD. Kết nối không dây: Wi-Fi và Bluetooth.

Aspire R7 sẽ được bán ra qua hệ thống cửa hàng Best Buy từ ngày 17.5 với giá 1.000 USD.

Theo Digital Trends
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem