AT&T tung bộ đôi 2 siêu phẩm LG và HTC

Thứ tư, ngày 23/03/2011 18:56 PM (GMT+7)
Dân Việt - Nhà mạng AT&T trình diễn hai thành viên mới nhất của mình, LG Thrill 4G và HTC HD7s, cả hai sẽ sớm có mặt trên thị trường.
Bình luận 0

LG Thrill là thành viên mới nhất trong danh sách smartphone hỗ trợ mạng 4G của AT&T, trên thực tế thì Thrill và HD7S chỉ là những phiên bản nâng cấp của 2 mẫu Optimus 3D và HD 7.

Mặc dù được gán cho cái tên mới, tuy nhiên sự thay đổi về cấu hình trên LG Thrill 4G là chưa nhiều, trong khi HD7S đáng hoan nghênh hơn trong việc nâng cấp màn hình.

img
 

HTC HD7S vẫn sử dụng màn hình kích thước 4.3inch nhưng được ứng dụng công nghệ super LCD, cho độ phân giải cao hơn 43%, 540x960pixel, trong khi đó mặt sau máy là camera 5megalixel.

AT&T cho biết, HTC HD7S chạy trên nền tảng hệ điều hành Windows Phone 7 của Microsoft. HTC HD7S sẽ sớm có mặt trên thị trường từ tuần tới.

Những thông số cấu hình khác của HD7S không khác so với người anh em, HD7, như bộ xử lý 1GHz, bộ nhớ RAM 512MB, bộ nhớ trong 16GB. Máy sẽ được nâng cấp bản Windows Phone 7 mới nhất, có thêm tính năng Copy và Paste.

img
 

LG Thrill 4G vẫn trưng dụng màn hình cảm ứng 4.3inch, hiển thị hình ảnh 3 chiều không cần kính chuyên dụng, sử dụng bọ xử lý lõi kép 1GHz.

Nền tảng của Thrill 4G vẫn là Android 2.2 Froyo quen thuộc. Máy cũng được trang bị camera 5megapixel, có khả năng quay video 3D HD 720p hoặc video Full HD 1080p.

LG Thrill 4G được tung ra thị trường trong vài tháng tới, thời gian cụ thể chưa được AT&T tiết lộ.

Theo GA
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem