Austdoor sử dụng công nghệ mới cho cửa cuốn

Thứ sáu, ngày 04/11/2011 19:09 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 4.11 tại Hà Nội, Tập đoàn Austdoor đã chính thức giới thiệu với báo giới về công nghệ Austmatic - công nghệ truyền động hiện đại dùng cho cửa cuốn, đảm bảo cửa hoạt động an toàn.
Bình luận 0

Theo ông Dương Thạch Nguyên - Phó Tổng Giám đốc Austdoor, công nghệ truyền động Austmatic giúp bảo vệ ngôi nhà và bảo đảm sự an toàn cho những người sống trong nhà với ba đặc điểm nổi bật. Với hệ thống điều khiển thông minh có khả năng nhận biết và đảo chiều khi cửa gặp phải chướng ngại vật trong hành trình đóng xuống, Ausmatic đảm bảo cửa cuốn vận hành an toàn, không gây nguy hiểm cho người, đồ đạc, vật nuôi trong gia đình.

Hệ thống ly hợp kiểu mới giúp người sử dụng chỉ cần gạt chốt là có thể mở cửa bằng tay để thoát hiểm trong các trường hợp khẩn cấp. Một đặc điểm nữa và đội ngũ thiết kế của Austdoor rất tâm đắc và khẳng định rằng đó là điểm ưu việt của Austmatic so với các loại cửa cuốn khác là được tích hợp hệ thống báo động thông minh khi cửa bị cạy lên với ý định đột nhập vào nhà.

Về giá bán của cửa cuốn Austdoor sử dụng công nghệ Austmatic, lãnh đạo Austdoor cho biết giá bán sẽ rất phù hợp với các gia đình có mức thu nhập trung bình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem