Australian Open 2013: Cuộc dạo chơi của Federer

Thứ ba, ngày 15/01/2013 16:36 PM (GMT+7)
Dân Việt - Đã không có bất ngờ nào xảy ra trong ngày thi đấu thứ 2 của Australian Open 2013 khi những ứng viên vô địch đều có được những chiến thắng dễ dàng để điền tên vào vòng 2.
Bình luận 0

Tại nội dung đơn nam, cũng giống như Djokovic, hai tay vợt hạt giống số 2 và 3 của giải là Roger Federer và Andy Murray cũng có sự khởi đầu vô cùng thuận lợi.

img
Federer mất 83 phút để đánh bại Benoit Faire

Nếu tay vợt người Anh nhẹ nhàng vượt qua tay vợt ít tên tuổi người Hà Lan – Robin Haase với tỷ số 3-0 (6-3; 6-1; 6-0), thì Federer cũng xuất sắc chẳng kém. Tầu tốc hành người Thụy Sỹ dễ dàng hạ đối thủ xếp hạng 46 thế giới Benoit Paire (Pháp) sau 3 séc đấu với các tỷ số 6-2; 6-4 và 6-1.

Đối thủ tiếp theo của Andy Murray ở vòng 2 giải Úc mở rộng năm nay là người thắng trong cặp đấu giữa Joao Sousa – John-Patrick Smith. Trong khi đó, Federer sẽ gặp người thắng trong cặp đấu giữa Davydenko và Sela.

img
Victoria Azarenka

Tương tự ở nội dung đơn nữ những tay vợt mạnh đều giành quyền đi tiếp. Ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch và là hạt giống số 1 Victoria Azarenka nối gót Sharapova tiến vào vòng 2 sau khi đả bại tay vợt xếp hạng 49 thế giới Niculescu với tỷ số 2-0 (6-1; 6-4).

Không chịu kém cạnh, hạt giống số 3 Serena Williams cũng chứng tỏ sức mạnh bằng chiến thắng áp đảo trước tay vợt Edina Gallovits-Hall. Thậm chí cô em nhà Williams còn không cho đối thủ xếp hạng 110 thế giới người Rumani thắng một game nào và kết thúc trận đấu sau 54 phút tranh tài với 2 séc đấu cùng tỷ số 6-0.

Dẫu vậy, có một chút lo ngại cho Serena Williams khi cô dính chấn thương mắt cá chân phải ở trận ra quân này. Ở vòng 2, tay vợt này sẽ gặp người thắng trong cặp Rybarikova và Muguruza.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem