B Ray gọi nhóm nhạc BTS là “mấy chị” khiến ARMY “nổi đóa”

Minh Châu Thứ năm, ngày 05/03/2020 13:33 PM (GMT+7)
Chia sẻ mới nhất của B Ray đang khiến cộng đồng người hâm mộ nhóm nhạc BTS tại Việt Nam bức xúc, phẫn nộ.
Bình luận 0

ARMY - cộng đồng fan hâm mộ BTS tại Việt Nam được ví như tổ kiến lửa. Bất kỳ nghệ sĩ nào vô tình nhắc đến nhóm nhạc này đều có thể trở thành đối tượng để họ “ném đá”, chỉ trích. Mới đây, B Ray bất ngờ gây “sóng gió” bằng một bài đăng “cà khịa” nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc BTS trên trang cá nhân. Anh sử dụng những từ ngữ coi thường, cố tình chọc tức các thành viên cộng đồng ARMY.

img

B Ray viết: “Dạ không, nhóm nhạc BTS rất hay, đỉnh cao siêu cấp vô địch vũ trụ ạ. Em xin được rút lại comment và bo bo xì Vinh Râu hay bất cứ ai trong tương lai là bạn bè em mà các anh chị có không thích em cũng nghỉ chơi nốt ạ. Em nghĩ để dễ dàng hơn cho em, thì các anh chị nên có update thường xuyên vào email của em list những người em được giao du, và những gì em được phép nói. Ví dụ như sau lần này, em đã hiểu Vinh Râu đã sai khi khen mà lại kêu “mấy anh BTS” như vậy. Sau này em sẽ kêu là mấy chị ạ. Xin cảm ơn!”.

Trước đây, B Ray từng khiến cộng đồng fan hâm mộ BTS Việt Nam phẫn nộ khi có những lời lẽ đụng chạm đến nhóm nhạc này: “Anh không có thành công bằng idol tụi em, chắc chắn rồi! Nhưng mà anh thành công hơn tụi em rất là nhiều, nên việc tụi em chửi anh được thì chẳng có lý nào anh không chửi idol tụi em được. Lêu lêu!”.

img

img

Hành động “chọc ngoáy” ARMY của B Ray bắt nguồn từ bài đăng trên trang cá nhân diễn viên Vinh Râu (thành viên nhóm hài đình đám FAP TV). Vinh Râu nhắc đến BTS như sau: “Top 4 thịnh hành. Chắc không chơi lại mấy anh BTS đâu!”.

Dòng chữ này của nam diễn viên khiến cộng đồng ARMY cho rằng anh đang “đá đểu” thần tượng. Họ mắng nhiếc, “ném đá” Vinh Râu không thương tiếc. Hành động phấn khích của ARMY khiến Vinh Râu bức xúc: “Trời! Post bài đề cao BTS cũng bị nói. Tôi cũng nghe nhạc các bạn ấy nhé! BTS bị ghét đa số là nhờ fans”.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem