Bà Carla đã... thuận theo chồng

Thứ ba, ngày 01/02/2011 17:03 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau ba năm sống chung mái nhà với “Quý ông nước Pháp” Nicolas Sarkozy, cuối cùng, bà chủ điện Elyssee cũng thừa nhận, bà đã không còn là người thuộc phe đối lập nữa.
Bình luận 0

Cách đây hai năm, bà Carla từng làm nóng dư luận với tuyên bố: “Tôi sinh ra đã mang bản năng của người thuộc phe cánh tả”, và rằng “Tôi sẽ không bao giờ bầu cho cánh hữu”.

img
Đệ nhất phu nhân Pháp Carla Bruni

Bà Bruni cũng từng công khai ủng hộ đối thủ của chồng trong cuộc bầu cử hồi năm 2007, cũng như phản đối kế hoạch thử ADN đối với người nhập cư do ông Sarkozy đề xướng.

Giới phân tích cho rằng, sự hiện diện của bà Carla có thể sẽ tạo nên bất lợi lớn cho ông Sarkozy trong cuộc tái chạy đua chức tổng thống nhiệm kỳ mới. Tuy nhiên, khi trả lời phỏng vấn trên tờ Le Parisien hôm 31-1, bà chủ điện Elyssee khẳng định: “Tôi đã là người cánh tả, nhưng đó là khi tôi đi bỏ phiếu ở Italia (quê hương của bà Carla). Tôi chưa bao giờ bỏ phiếu cho cảnh tả ở Pháp, và tôi xin nói rằng, tôi không có ý định làm việc đó lúc này. Tôi không còn cảm thấy mình là người cánh tả nữa”.

Hiện, bà Carla đang mang quốc tịch Pháp và có quyền đi bầu cử tổng thống vào năm sau. Trong khi đó, ông Sarkozy đang theo đuổi mục tiêu tái đắc cử tổng thống.

“Lẽ đương nhiên chồng tôi có quyền quyết định việc anh ấy sẽ làm trong năm 2012. Và nếu như anh ấy chưa muốn rời sở nhiệm, tôi sẽ luôn đứng sau ủng hộ”, bà Carla chia sẻ.

Theo Telegraph 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem