Ba vợ đánh một chồng

Thứ bảy, ngày 25/12/2010 06:54 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Khi nghe tin chồng định cưới thêm một cô vợ mới chỉ sau khi cưới bà vợ thứ 3 không lâu, 3 bà vợ đã cùng liên kết với nhau đánh cho ông chồng chung của mình một trận tơi bời trước bàn dân thiên hạ ngày 18-12 vừa qua.
Bình luận 0

Người bị 3 bà vợ “đánh hội đồng” là ông Ayuebu - một thương nhân tại thành phố Mumbai, Ấn Độ. Trong suốt 20 năm qua, Ayuebu đã cưới lần lượt 3 bà vợ xinh như hoa và có được những đứa con xinh xắn.

Trước mỗi lần kết hôn, Ayuebu đều nói dối vợ mới của mình rằng vợ cũ vừa qua đời nhưng khi cưới về rồi các bà vợ mới ngã ngửa ra rằng, vợ cũ của ông đều đang sống rất khỏe mạnh. Chịu không nổi tính cách trăng hoa của ông chồng mình, bà hai đã đâm đơn tố cáo bị chồng ngược đãi cách đây 2 tuần. Ayuebu đã bị cảnh sát bắt giam theo pháp luật Ấn Độ và đã được thả ra. Tuy nhiên, sau khi được thả, Ayuebu không những không hối cải, mà còn tuyên bố lấy thêm vợ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem