Balotelli bất ngờ "nhũn như con chi chi"

Thứ năm, ngày 20/12/2012 07:20 AM (GMT+7)
Dân Việt – Hôm qua, tiền đạo Mario Balotelli đã bất ngờ "xuống nước", chấp nhận án phạt 340.000 bảng mà lãnh đạo Man City đưa ra với anh, chứ không còn bu lu bù loa đòi kiện như trước.
Bình luận 0

“Why always me”, câu slogan nổi tiếng này đã vô tình khắc họa đầy đủ nhất những hành động ngớ ngẩn và thói vô kỉ luật của Balotelli. Với những “trò lố” của Ngựa chứng trong thời gian gần đây, ban lãnh đạo Man City đã quyết định phát chân sút này 340.000 bảng (tương đương 2 tuần lương) để làm gương cho các cầu thủ trẻ.

img
 

Sau khi lãnh đạo Man City "tuyên án", cầu thủ người Italia này ngay lập tức làm ầm lên. Không chỉ vác đơn khởi kiện Man xanh ra tòa, Super Mario còn bù lu bù loa nhờ Ban tổ chức Premier League và Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) can thiệp.

Theo dự kiến vào ngày 19.12, Balotelli cùng luật sư của mình sẽ ra tòa để “đấu lý” với người đại diện của Man City. Thế nhưng, vào phút cuối chân sút 22 tuổi này bỗng nhiên “nhũn như con chi chi”.

Anh ta đã khiến tất cả mọi người cảm thấy chưng hửng khi đột nhiên cáo ốm trong buổi tập ngày hôm thứ tứ của Man City và sau đó xuất hiện với tuyên bố: “Mọi chuyện đã được giải quyết và tôi chấp nhận án phạt từ phía Man City”.

Tuy nhiên, việc Balotelli "xuống nươc", cũng có thể coi là một hành động khôn ngoan nhất của cầu thủ này kể từ khi gia nhập sân Etihad. Bởi nếu tiếp tục “cương” rất có thể Bad boy người Italia sẽ bị tống cổ khỏi CLB ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Nên nhớ, ban lãnh đạo Man xanh và cả ông thầy đồng hương Roberto Mancini đã chán ngấy những trò trẻ con của chân sút vừa lên chức bố trẻ con này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem