Giá của Balotelli đắt ngang bức... Mona Lisa

Thứ năm, ngày 06/12/2012 08:58 AM (GMT+7)
Dân Việt – Sự quan tâm của AC Milan tới tiền đạo Mario Balotelli (Man City) vừa bị người đại diện của cầu thủ này "dội gáo nước lạnh".
Bình luận 0

HLV Massimiliano Allegri vừa tiết lộ, mục tiêu hàng đầu của AC Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới chính là chiêu mộ bằng được tiền đạo Mario Balotelli bên phía Man City.

Mùa hè năm 2010, Balotelli đã quyết định chia tay Inter Milan để chuyển sang đầu quân cho Man City. Tuy nhiên, do thường xuyên gây ra những scandal bên ngoài sân cỏ cộng với việc The Citizens đang sở hữu rất nhiều tiền đạo đẳng cấp nên Super Mario không còn được xem là sự lựa chọn số một trên hàng công của đội chủ sân Etihad ở mùa giải này.

img
 

Thời gian gần đây, đã có rất nhiều thông tin cho rằng, HLV Roberto Mancini đang tính tới khả năng bán Balotelli trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để có thêm kinh phí tăng cường lực lượng. Trong bối cảnh đó, Massimialiano Allegri đang muốn nhân cơ hội này để đưa Balotelli trở lại Serie A. Từ lâu, Allegri đã rất ngưỡng mộ tài năng của chân sút 22 tuổi.

Allegri nói: “Theo quan điểm của tôi, Balotelli là một cầu thủ quan trọng với những phẩm chất phi thường về cả sức mạnh lẫn kỹ thuật. Tuy nhiên, cậu ấy đã phí phạm vài năm trong sự nghiệp của mình khi quyết định chuyển sang khoác áo Man City.

Mong muốn của tôi ở thời điểm này là đưa Balotelli về sân San Siro trong tháng 1.2013 để tăng cường sức mạnh cho hàng công của Milan. Nhưng tôi sẽ phải nói chuyện với ban lãnh đạo đội bóng trước khi đưa ra quyết định có mở cuộc đàm phán với Man City hay không.

Tôi nghĩ, Balotelli có thể kết hợp với Stephan El Shaarawy để trở thành một cặp tiền đạo nguy hiểm bậc nhất châu Âu. Điều đó đã được họ thể hiện trong thời gian sát cánh cùng nhau ở đội tuyển Italia”.

Trước sự quan tâm của AC Milan với thân chủ mình, người đại diện của Balotelli tỏ ra rất "chảnh". "Giá của Balotelli đắt chẳng kém bức tranh Mona Lisa của danh họa Leonardo da Vinci. Lúc này, không có đội bóng ở Italia có đủ khả năng tài chính để mua anh ấy", Mino Raiola-người đại diện Balotelli, phát biểu trên Sky Sport Italia hôm qua.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem