Balotelli sắp bị AC Milan phạt

Thứ ba, ngày 07/05/2013 20:50 PM (GMT+7)
Giám đốc điều hành của AC Milan - Adriano Galliani tiết lộ rằng đội bóng này sẽ phạt Balotelli vì hành vi cởi áo ăn mừng bàn thắng trong trận Milan thắng Torino cuối tuần qua.
Bình luận 0

Cuối tuần qua, AC Milan tưởng chừng như đã đánh mất hai điểm quan trọng trong cuộc đua giành vé dự Champions League. Thế nhưng, bàn thắng muộn của Mario Balotelli đã giúp Rossoneri giành chiến thắng 1-0 trước Torino đồng thời tạo ra khoảng cách bốn điểm với đội thứ tư Fiorentina. 

img
 

Ngay sau khi ghi bàn, Mario Balotelli đã cởi phăng áo để ăn mừng và Giám đốc điều hành của AC Milan - Adriano Galliani tiết lộ rằng đội bóng này sẽ phạt cầu thủ mang áo số 45 vì hành vi này.

Ông Galliani chia sẻ với các phóng viên: "Khi số lượng bàn thắng anh ta ghi được nhiều hơn số lần anh ta cởi áo ăn mừng thì OK. Nhưng nên nhớ rằng vứt áo ăn mừng là điều không thể chấp nhận được và anh ta càng phải chú ý hơn rằng không thể làm điều đó khi anh ta cầm trong tay bảng lương cao ngất ngưởng mỗi cuối tháng."

"Tuy vậy, chúng tôi hạnh phúc với Mario. Anh ta là một CĐV của Milan và điều đó giúp anh ta có thêm động lực thi đấu. Mario từng chia sẻ với tôi rằng anh ta từng đi khắp Brescia với lá cờ Milan để ăn mừng Scudetto năm 1999."

Theo Goal
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem