Bản chất của hành vi bán dâm
Nhà nghiên cứu Maxwell – Trường Y tế công cộng Johns Hopkins ở Baltimore, bang Maryland, Hoa Kỳ đã tổng kết các nghiên cứu trong vòng 3 năm của mình về hành vi “bán dâm”:
“Nếu một người bán dâm cho nhiều đối tượng thì xã hội gọi họ là người kinh doanh mại dâm, còn nếu người ấy chỉ bán dâm cho một đối tượng thì đó là... tình yêu.
Một bên là bán lẻ, một bên là bán buôn. Bán buôn bao giờ cũng nhàn nhã hơn bán lẻ, không bị xã hội kỳ thị và thu nhập cũng ổn định hơn...”
(Bán dâm thực chất là hành vi đổi tình dục lấy tình cảm, tiền bạc, vật chất hay một số quyền lợi và ưu đãi nào đó)
Đàn ông rất hạn chế tầm nhìn
Các nhà khoa học tâm lý ở Đại học Princeton, Hoa Kỳ sau nhiều năm nghiên cứu về áo tắm bikini của chị em lứa tuổi từ 18 đến 30 đã công bố rằng:
“Khi mặc bikini, phụ nữ đã khoe tới 90% cơ thể của mình, nhưng tuyệt đại đa số đàn ông lại chỉ chăm chú nhìn dán mắt vào 10% còn lại, những khu vực mà bikini đã che đi.
Vì vậy có thể kết luận rằng, sự cố ý khoe cơ thể của phụ nữ đối với đàn ông hầu như không có tác dụng.”
Sự việc xảy ra tối qua, chưa có trang mạng nào nhận được tin để... giật tít sốc!
Vui lòng nhập nội dung bình luận.