Bạn cùng phòng phủ nhận lời khai của kẻ giết nam sinh thả trôi sông

Thứ sáu, ngày 14/03/2014 15:29 PM (GMT+7)
“Lúc 21h đêm 26.2, khi đi học về, em thấy người trong phòng trọ phía trước đang ngồi nhậu. Chẳng lẽ An vác bao tải trong đó có xác người đi qua mà không ai thấy?”, T cho biết.
Bình luận 0
Liên quan đến vụ học sinh Lưu Vĩnh Đạt (18 tuổi, ở quận Bình Tân, TP.HCM) bị Nguyễn Kim An (19 tuổi, tạm trú quận Tân Bình, TP.HCM) cho uống thuốc an thần, bất tỉnh rồi bỏ vào bao tải mang vứt xuống sông, chiều 13.3 PV đến phòng trọ cũ của An (số 124/10A Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình) để gặp Đ.L.H.T (20 tuổi, bạn chung phòng với An) để tìm hiểu sự việc.

T kể vào 18h tối 26.2 em đến trung tâm để học, đến 19h thì nhận được điện thoại của An nói “tao đi công chuyện, nhưng mang chìa khóa phòng theo rồi. Tối nay mày ngủ ở trường được không?”. T trả lời “không được, vì muốn ngủ lại thì phải đăng ký trước".

Đến 21h5 thì T về đến phòng trọ. Khi đang đứng trước cửa để chờ thì An gọi điện nói “chìa khóa tao vẫn để chỗ cũ”. "Em lấy chìa khóa rồi mở cửa vào phòng. Lúc này trong phòng không có gì khác lạ. Đến mấy ngày sau, bị công an mời lên lấy lời khai và biết An là hung thủ giết người, thực sự em ngỡ ngàng", T nhớ lại.

img
Nguyễn Kim An - kẻ giết bạn thân rồi vứt xác phi tang.

Im lặng một lúc T nói tiếp, ngày 12.3 đọc báo thì thấy An khai là cho Đạt uống thuốc an thần tại phòng trọ, sau đó bỏ nạn nhân vào bao tải vác đi vứt xuống cầu Phú Mỹ trong 3 giờ (từ 18 - 21h đêm 26.2). "Theo em lời khai này không đúng. Vì khi em đi học về vẫn thấy mấy người trong phòng trọ phía trước còn ngồi nhậu. Lẽ nào khi An vác bao tải đi qua mà không ai nhìn thấy?”, T nghi vấn.

Khi chúng tôi hỏi trong đêm 26.2, mấy giờ An về phòng trọ thì bạn chung phòng với An trả lời khoảng 1h ngày 27.2.

Cơ quan điều tra cho biết An khai có sẵn thuốc ngủ trong phòng là do thường xuyên mất ngủ nên mua về để uống. Tuy nhiên, T lại khẳng định 6 tháng ở chung với An, thanh niên này không hề thấy An có dấu hiệu mất ngủ đến độ phải uống thuốc thường xuyên.

Vụ việc vẫn đang được cơ quan điều tra làm rõ.
Zing (Theo Zing)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem