Bạn đọc cung cấp clip vụ phóng viên Dân Việt bị côn đồ đánh

Thứ ba, ngày 27/11/2012 14:22 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ghi nhận từ những hình ảnh của đoạn video clip trên cho thấy, có 3 thanh niên đứng xung quanh xe ô tô BKS 65E – 8999, một người lui cui khom xuống để dán kín biển số xe.
Bình luận 0
 
 

Những hình ảnh trong đoạn video clip trên cho thấy rõ, người thanh niên cao to mặc áo sơ mi tay dài kẻ sọc, mặc quần jean, mang dép lê chính là người điều khiển xe ô tô ra khỏi hiện trường và cũng chính người thanh niên này trực tiếp cùng nhiều đối tượng khác giật máy chụp ảnh và lục túi lấy máy điện thoại của PV Dân Việt.

img
 

Và cũng chính người thanh niên cao to này, vào trưa ngày 25.11, đã trực tiếp điều khiển xe ô tô BKS 65E – 8999 vào gara xe Kim Thu trên đường 3.2, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Đoạn quay ngắn này cũng cho thấy: tại hiện trường, chiếc ô tô đang đậu và chiếc xe gắn máy đang nằm phía trước đầu ô tô. Phía sau ô tô thấp thoáng người mang sắc phục công an đang điều tiết giao thông…

Một bạn đọc cho biết, mình quay đoạn phim này bằng máy điện thoại vì thấy bức xúc trước việc làm kỳ lạ của những người đi trên ô tô và sau đó là hành vi dán che biển số… Diễn biến sau đó quá “dữ” nên nhóm bạn này không dám quay nữa vì sợ bị đánh lây, và mặc dù bức xúc nhưng đành phải cất máy điện thoại vào túi.

Nhóm bạn đọc này cho biết, mấy ngày qua, nhiều lần họ tính đến cung cấp thông tin cho báo nhưng vì sợ nên không dám. Sáng nay, đọc báo thấy việc nghiêm trọng nên đến văn phòng của báo để cung cấp…

Một lần nữa chúng tôi kêu gọi bạn đọc chứng kiến vụ việc trên và có quay lại cảnh hiện trường liên quan vụ hành hung PV Đức Khánh, xin cung cấp cho chúng tôi qua địa baodanviet@gmail.com. Chúng tôi cam kết bảo vệ tuyệt đối nguồn tin, danh tính của bạn đọc cung cấp thông tin.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem