ô tô
-
Từ đầu năm 2024 đến nay, thị trường ô tô Việt đón nhận sự ra mắt 13 mẫu xe mới, 9 mẫu xe được nâng cấp và 3 mẫu xe bổ sung thêm phiên bản, thu hút sự quan tâm của người dùng.
-
Ở góc độ nào đó, việc các hãng ô tô bán xe qua các kênh online khiến khách hàng lẫn đại lý đều chịu thiệt.
-
Doanh nghiệp, người dân đều đang chờ đợi Chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ được thông qua và có thể áp dụng từ 1/8/2023.
-
Doanh số ô tô tháng 6/2024 của Honda tại Việt Nam tăng 17,1% so với tháng 5. Tại Thái Lan, hãng Nhật Bản có kế hoạch cắt giảm hơn 50% sản lượng ô tô vì doanh số không đạt như kỳ vọng.
-
Các chuyên gia cho rằng, Nhà nước cần nghiên cứu quy định một mức độ chất lượng kiểm định khí thải xe máy.
-
Nhờ nắm giữ cổ phần tại các liên doanh ô tô với Honda, Toyota và Ford ở Việt Nam, Tổng Công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp Việt Nam (VEAM, mã chứng khoán: VEA) vẫn đạt kết quả tài chính khả quan.
-
Hatchback 5 cửa Toyota Yaris đã không còn trong danh mục xe trên website của Toyota Việt Nam. Mẫu xe nhỏ gọn này không bán ra được chiếc nào trong 3 tháng liên tiếp.
-
Do thị trường ô tô Việt Nam ảm đạm, các hãng xe kỳ vọng nếu được giảm 50% lệ phí trước bạ, họ sẽ có thêm nguồn lực để ưu đãi khách hàng. Doanh nghiệp bán được nhiều hàng hơn, người mua xe cũng vui mừng, vì sẽ tiết kiệm từ hàng chục đến hàng trăm triệu đồng chi phí lăn bánh.
-
Trên những tuyến đường ở thành phố Vinh nơi có các điểm thi tốt nghiệp THPT 2024, đường phố ken đặc ô tô vì phụ huynh đưa đón sĩ tử đi thi 2 môn Ngữ Văn và Toán trong ngày đầu tiên.
-
Ông Akio Toyoda, Chủ tịch HĐQT của Toyota, đã nhận được mức lương hàng năm cao nhất từ trước đến nay dành cho dành những lãnh đạo cao nhất của tập đoàn. Việc này diễn ra trong bối cảnh hãng cắt giảm lương do vụ bê bối giả mạo dữ liệu thử nghiệm tại Nhật Bản.