Bạn gái Ramos bị tung ảnh sex bằng miệng

Thứ bảy, ngày 23/11/2013 19:38 PM (GMT+7)
Cô bạn gái Pilar Rubio của Sergio Ramos vừa phải nhờ cảnh sát can thiệp. Một tài khoản nặc danh trên Twitter đã dọa sẽ tung những hình ảnh “sex” của cô lên mạng.
Bình luận 0

Cách đây ít ngày, Pilar Rubio và Sergio Ramos hồ hởi thông báo, họ chuẩn bị đón đứa con đầu lòng. Theo tiết lộ, cô bồ già Pilar Rubio (hơn Ramos 8 tuổi) của hậu vệ người Tây Ban Nha đã mang bầu được khoảng 3 tháng và dự kiến sẽ hạ sinh vào tháng 5 năm tới. Nhưng niềm vui đến với họ chẳng tày gang.

Pilar Rubio và bức anh cho thấy cô đã tới đồn cảnh sát
Pilar Rubio và bức anh cho thấy cô đã tới đồn cảnh sát

Những ngày gần đây, Pilar Rubio tỏ rất lo lắng. Tất cả có nguồn cơn từ những tin nhắn nặc danh trên trang mạng Twitter. Theo tiết lộ, có một tài khoản giấu mặt đã “tấn công” Pilar Rubio khi tuyên bố sẽ sớm công khai những bức ảnh “nóng” của nữ diễn viên 35 tuổi này. Và để làm bằng chứng, hắn cho đăng tải một bức hình nhạy cảm, trong đó cho thấy Pilar có quan hệ tình dục bằng miệng.

Không muốn để mọi việc đi xa hơn và cũng không muốn để mối quan hệ giữa mình với Ramos gặp trục trặc, ngày hôm qua, Pilar Rubio đã tới đồn cảnh sát Madrid để yêu cầu sự can thiệp. Pilar Rubio đang rất quyết tâm tìm ra thủ phạm, đồng thời tuyên bố sẽ kiện kẻ này tội danh vu khống và bôi nhọ danh dự.

Pilar Rubio đã cho đăng tải bức hình mình tới đồn cảnh sát lên trang Twitter cá nhân như một lời cảnh cáo đến kẻ định làm hại cô, rằng cô không nói chơi. Ngoài ra, nữ diễn viên chính trong phim Koenigsegg CCX cũng trấn an người hâm mộ khi khẳng định: “Tấm ảnh chỉ là giả mạo. Tất cả những lời đe dọa và nhục mạ đã được gửi đến cảnh sát. Họ sẽ sớm đưa kẻ giấu mặt ấy ra ánh sáng”.

Nguồn tin từ cảnh sát cho biết, họ đã khoanh vùng một vài kẻ đáng ngờ, trong đó bao gồm một người bạn trai cũ của Pilar Rubio. Nếu bị tóm và bị tìm thấy bằng chứng phạm tội, kẻ giấu mặt sẽ phải đối mặt với mức án 2 năm tù giam. Luật pháp Tây Ban Nha luôn rất nghiêm khắc với những kẻ cố ý xâm phạm đời tư người khác.

Tùng Lâm (Tùng Lâm)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem