Bán hàng

  • Facebook từ lâu đã được coi là mạng xã hội phổ biến ở Việt Nam, và khoảng 2-3 năm gần đây, các “gian hàng” bán đồ đặc sản xuất hiện trên Facebook ngày càng nhiều.
  • Nếu không có tiếng chào hàng lanh lảnh từ cô bán hàng người Việt nhưng nói bằng tiếng Nga thì bạn sẽ không nhận ra mình đang đứng ở chợ Mátxcơva, bởi 2/3 quầy hàng trong chợ là của người Việt…
  • Các doanh nghiệp (DN) sản xuất hàng hóa đang có những chiến lược cải tiến hình thức bán hàng đầy mạnh mẽ khi trực tiếp bắt tay với các nhà phân phối chuyên nghiệp. Xu hướng liên doanh liên kết “mở chợ” với khối ngoại lại đang dần trở thành lựa chọn của nhiều DN nội.
  • Những ngày cuối năm, người dân làng Vũ Đại, hay Đại Hoàng (xã Nhân Hậu, huyện Lý Nhân, Hà Nam) đã tất bật làm cá kho để kịp giao đúng Tết cho bạn hàng.
  • Mới 27 Tết, giá chuối xanh tại Hà Nội đã ở mức cao ngất ngưởng. Nếu ngày thường nải chuối xanh đẹp chỉ có giá 30.000- 40.000 đồng thì nay giá được hét lên tới 250.000 đồng/nải.
  • Theo Sở Công Thương Đăk Lăk, để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân trên địa bàn dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014, hai đơn vị là Co.opMart Buôn Ma Thuột và Vinatex Buôn Ma Thuột sẽ tham gia bán hàng lưu động tại các vùng nông thôn, DTTS, vùng sâu vùng xa của tỉnh.
  • Cuộc “hành trình” của mì quảng đi vào đến Phan Thiết là một khúc biến tấu hoàn toàn khác so với các địa phương với tên gọi mì quảng vịt. Là món mà người dân địa phương rất đỗi tự hào.
  • Công ty TNHH MTV Thương mại Quảng Trị cho biết đã dành hơn 40 tỷ đồng mua các mặt hàng từ các nhà máy sản xuất trong nước và trên địa bàn để tổ chức bán hàng lưu động bình ổn giá.
  • Với rất nhiều trang cá nhân rao vặt, buôn bán nhỏ trên mạng xã hội hiện nay, họ đang chịu sự điều chỉnh của quy định nào và việc kinh doanh tự phát như vậy liệu có vi phạm gì không?
  • Sở Công Thương Hà Nội ngày 6.1 cho biết, 100 chuyến hàng thiết yếu bình ổn giá đang chuẩn bị về khu vực nông thôn, khu công nghiệp, khu chế xuất để phục vụ nhu cầu mua sắm của nông dân và công nhân.