Ban quản lý đường sắt đô thị
-
Do việc thi công ga ngầm đường sắt đô thị trước đó chưa có tiền lệ, khiến Chủ đầu tư, nhà thầu "đau đầu" suốt quá trình triển khai vì gặp vướng mắc với vấn đề mặt bằng.
-
Sau 10 năm chờ đợi, TP.HCM sẽ chính thức chạy thử nghiệm tàu metro số 1 (Bến Thành – Suối Tiên) đoạn từ ga Suối Tiên đến ga Bình Thái vào ngày 21/12.
-
Sáng nay, Ban Quản lý đường sắt đô thị TP.HCM (MAUR) vừa tổ chức lễ triển khai thi công dự án Metro Bến Thành - Suối Tiên đầu Xuân Nhâm Dần 2022.
-
Qua kiểm tra giám sát hiện trường, Ban quản lý đường sắt đô thị TP.HCM (MAUR) đã phát hiện liên tiếp các sự cố về gối đầu cao su bản thép bị rơi hoặc xô lệch trên tuyến metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên, ảnh hưởng đến chất lượng công trình đang chuẩn bị hoàn thiện nhưng đến nay vẫn chưa được giải quyết.
-
Sau khi phải lùi thời gian hoàn thành do vướng nhiều thủ tục, 2 tuyến đường sắt đô thị số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) và tuyến số 2 (Bến Thành - Tham Lương) được UBND TP.HCM yêu cầu đẩy nhanh tiến độ xây dựng.
-
UBND TP HCM vừa giao Sở Tài chính phối hợp Kho bạc nhà nước TP thực hiện các thủ tục tạm ứng hơn 2.150 tỷ đồng từ nguồn ngân sách TP cho dự án xây dựng tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên.
-
Xung quanh thông tin ông Hoàng Như Cương - Phó Trưởng Ban Quản lý đường sắt đô thị TP.HCM (QLĐSĐT) tự ý đi Mỹ từ đầu tháng 12.2018 nay đã về nước và đến cơ quan làm việc, trưa 21.3, một cán bộ Ban QLĐSĐT xác nhận với phóng viên Dân Việt thông tin là đúng.
-
Cán bộ và người lao động của ban chỉ nhận được hai tháng lương theo mức cơ sở từ cuối tháng 1 đến nay.
-
Những “lình xình” về nhân sự, tăng tổng vốn… đã và đang diễn ra tại Ban Quản lý Đường sắt đô thị TP.HCM (QLĐSĐT) liệu có làm ảnh hưởng tới tiến độ hoàn thành dự án tuyến Metro số 1 vào năm 2020 đang là vấn đề dư luận quan tâm.
-
Trước khi tự ý ra nước ngoài, Phó ban quản lý đường sắt đô thị TP.HCM có để lại đơn xin nghỉ việc đột xuất.