Bản quyền truyền hình: AVG tự tin vì “cầm đằng chuôi”

Thứ hai, ngày 26/12/2011 18:07 PM (GMT+7)
Vấn đề nóng bỏng không kém việc sa thải HLV Goetz cũng như tìm HLV trưởng mới cho hai đội tuyển là bản quyền truyền hình của các giải bóng đá quốc gia gồm ngoại hạng, hạng nhất và Cúp Quốc gia.
Bình luận 0

Dù VFF khẳng định tính “hợp pháp” của hợp đồng dài tới 20 năm này nhưng các ông bầu vừa nhậm chức ở VPF vẫn muốn rút gắn thời gian của hợp đồng này xuống thành từng giai đoạn 3 năm đồng thời tăng lên 20 tỉ đồng/mùa thay vì 6 tỉ như hiện nay.

Tuy nhiên, ông Trần Đăng Tuấn, Tổng Giám đốc Tập đoàn An Viên (AVG), từng khẳng định với 6 tỉ đồng/mùa hiện nay họ đã lỗ to rồi nên 20 tỉ đồng chắc chắn là một con số không tưởng. Một đại diện của AVG khẳng định hiện họ vẫn “cầm đằng chuôi” vì có trong tay bản hợp đồng hợp pháp đã ký với VFF.

Nhà đài này muốn tìm tiếng nói chung với VPF và chia sẻ với các đối tác khác nhưng phải dựa trên cơ sở hai bên cùng có lợi và tôn trọng thương quyền mà AVG đang sở hữu.

Theo Người Lao động
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem