Không ngừng phát triển thương hiệu
Nhiều năm qua, người Hà Nội nói riêng và người dân Việt Nam nói chung đã quen thuộc với các sản phẩm bánh ngọt Bảo Ngọc. Đến dịp Trung thu, người tiêu dùng lại nóng lòng chờ nếm những sản phẩm bánh trung thu của Bảo Ngọc mang đậm hương sắc Hà Nội. Mặc dù luôn được tín nhiệm, nhưng Bảo Ngọc vẫn luôn tâm niệm không ngừng phát triển thương hiệu cả về hình thức lẫn chất lượng để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng.
Với phương châm này, tháng 8.2012, Công ty cổ phần Á Long đã chính thức mua lại cổ phần chi phối thương hiệu nổi tiếng bánh cao cấp Bảo Ngọc. Ông Michyama - Phó Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Á Long cho rằng, Việt Nam được đánh giá là một trong số ít các quốc gia của Đông Nam Á có môi trường kinh doanh tốt nhất thế giới.
Ông khẳng định: "Hầu hết các công ty Nhật Bản đều đánh giá cao Việt Nam về sự ổn định chính trị xã hội. Vì thế, chúng tôi bày tỏ mong muốn tăng cường hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam nhiều hơn nữa trong tương lai". Cũng theo ông Michyama, một điều quan trọng nữa, an toàn thực phẩm đang trở thành vấn đề được nhiều người quan tâm trên phạm vi toàn cầu. Việt Nam đang phải đối mặt với những vấn đề lớn về phát triển thị trường, hội nhập quốc tế và kiểm soát những hành vi không an toàn trong điều kiện kinh tế thị trường. Vì vậy việc sản xuất sạch đang được người tiêu dùng Việt Nam quan tâm.
Sản phẩm truyền thống, hương vị cổ truyền
Từ những yếu tố trên, Á Long quyết định đầu tư với tư cách là một cổ đông nắm quyền chi phối thương hiệu bánh cao cấp Bảo Ngọc. Sau khi có thêm cổ đông mới, đặc biệt là có sự tham gia của các chuyên gia Nhật Bản, áp dụng phương thức quản lý sản xuất của Nhật Bản, Bảo Ngọc sẽ mở ra một trang sử mới.
Sản phẩm đầu tiên sẽ ra mắt khách hàng đúng dịp Trung thu 2012, đó là nhiều dòng bánh nướng, bánh dẻo truyền thống với những hương vị cổ truyền, mang đậm hương vị đặc trưng của Hà Nội; đặc biệt là dòng sản phẩm cao cấp.
Sự hài hòa, tinh tế được khắc họa khéo léo bên ngoài hộp bánh thể hiện nét đặc trưng hình ảnh phố cổ xưa của Hà Nội, tuy rất giản dị, nhưng gần gũi, thân thiện và đầy trang trọng. Mỗi hộp bánh trung thu cao cấp Bảo Ngọc sẽ là món quà đầy ý nghĩa dành tặng và trao nhau sự tâm giao, lòng tri ân đến người thân, cũng như sự sum họp gia đình.
Ông Lê Đức Thuấn - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Á Long cho biết: "Khi quyết định cùng đầu tư, hợp tác thương hiệu bánh cao cấp Bảo Ngọc đã đặt ra cho chúng tôi một thách thức lớn. Đây là khoảng thời gian mà một doanh nghiệp phải đương đầu với những cạnh tranh gay gắt của nền kinh tế thị trường, đặc biệt trong thời hội nhập kinh tế quốc tế.
Tuy nhiên, với sự yêu mến những dòng sản phẩm bánh cao cấp Bảo Ngọc; cùng sự nỗ lực không ngừng và lớn mạnh của ban lãnh đạo và tập thể nhân viên Á Long, bên cạnh sự quyết tâm, đồng lòng của đội ngũ nhà phân phối năng động, chúng tôi quyết tâm đầu tư phát triển thương hiệu Bảo Ngọc một cách nhanh chóng, hiệu quả".
Hương Quế
Vui lòng nhập nội dung bình luận.