Bảo Anh nghẹn ngào nhắc tới cố nhạc sĩ Trần Lập: "Thủ lĩnh Bức Tường vẫn đây"

Đinh Đang Thứ tư, ngày 18/03/2020 01:40 AM (GMT+7)
Bảo Anh - học trò của Trần Lập tại Giọng hát Việt 2012 nghẹn ngào khi nhớ về người anh, người thầy của mình.
Bình luận 0

Ngày 17/3 là tròn 4 năm ngày nhạc sĩ Trần Lập - thủ lĩnh của ban nhạc Bức Tường qua đời. Mới đây trên trang cá nhân, Bảo Anh - học trò của Trần Lập tại Giọng hát Việt cũng nghẹn ngào khi nhớ về người anh, người thầy của mình.

img

Bảo Anh và Trần Lập trong Giọng hát Việt 2012.

"Bốn năm kể từ ngày em cùng mọi người có mặt ở Hà Nội tiễn anh... Thời gian trôi nhanh qua kẽ tay, chớp mắt đó mọi thứ đã đổi thay nhưng thủ lĩnh Bức Tường vẫn đó, huấn luyện viên của 14 thành viên trong Giọng hát Việt năm ấy vẫn đây. Hôm nay trân trọng nhớ về anh" - Bảo Anh viết.

Cách đây 8 năm, Bảo Anh là một trong những thí sinh The Voice thuộc đội huấn luyện viên Trần Lập. Dù bị loại sớm, đến nay, cô lại là học trò có sự nghiệp ca hát thành công nhất của cố nhạc sĩ.

Cũng trong ngày này, các thành viên của ban nhạc Bức Tường cũng đã có những lời nhắn nhủ xúc động tới người thủ lĩnh quá cố. "Dù đang trên cung đường nào thì anh hãy luôn cười tươi như vậy nhé. Bức Tường của chúng ta chuẩn bị bước sang tuổi 25 rồi và sẽ luôn vững chắc, mạnh mẽ, đầy sức sống như anh mong muốn! Mọi người luôn rất nhớ anh".

img

Trần Lập sinh năm 1974 tại Hà Nội, là một trong những người tiên phong trong việc đưa rock Việt đến với khán giả trẻ. 

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem