Báo chí đã tuyên truyền sinh động, thiết thực về đồng bào dân tộc thiểu số

Chủ nhật, ngày 20/01/2013 19:16 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngày 18.1, tại Hà Nội, Ủy ban Dân tộc (UBDT) đã tổ chức lễ ký kết hợp đồng năm 2013 đặt hàng xuất bản, phát hành một số ấn phẩm báo, tạp chí cấp cho vùng dân tộc thiểu số và miền núi, vùng đặc biệt khó khăn theo Quyết định 2472/TTg của Thủ tướng Chính phủ (gọi tắt là Chương trình 2472).
Bình luận 0

20 cơ quan báo chí, trong đó có Báo NTNN được tham gia Chương trình. Phát biểu tại Lễ ký, ông Giàng Seo Phử - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ nhiệm UBDT đánh giá cao các cơ quan báo chí tham gia chương trình đã có nhiều tin, bài tuyên truyền sinh động, thiết thực về đời sống đồng bào, góp phần tích cực vào việc tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, hướng dẫn cách làm ăn, xóa đói giảm nghèo, vươn lên làm giàu, bảo tồn văn hóa, giữ vững an ninh quốc phòng… tại các vùng miền núi, vùng sâu, vùng xa.

img
Tổng Biên tập Báo NTNN Lưu Quang Định (trái) trong Lễ ký hợp đồng
với đại diện Ủy ban Dân tộc.

Đại diện Trung ương Hội Nông dân VN, Phó Chủ tịch Nguyễn Hồng Lý cho rằng quyết định của Thủ tướng Chính phủ mua báo tặng bà con vùng dân tộc tạo thêm một kênh thông tin rất có ý nghĩa, cần được duy trì và phát triển trong những năm tới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem