Bao tải chứa 5 thủ cấp bên ngoài trường học

Thứ sáu, ngày 30/09/2011 10:03 AM (GMT+7)
Dân Việt – Cảnh sát Mexico đã phát hiện thấy 5 cái đầu người bị chặt đứt, nhét trong một bao tải rồi vứt bên ngoài một trường tiểu học ở khu nghỉ mát ở thành phố Acapulco.
Bình luận 0

Vụ việc được phát hiện ngay khi các băng đảng ma túy đưa ra lời đe dọa tấn công giáo viên của các trường tiểu học nếu họ không đưa một nửa tiền lương cho băng đảng để mua ma túy.

Những lời đe dọa này đưa ra khiến khoảng 130 trường học trong thành phố phải đóng cửa từ hồi đầu tháng Chín để đảm bảo an toàn tính mạng cho giáo viên và học sinh.

img
Bao tải chứa thủ cấp đặt trong một thùng gỗ nhỏ.

Ban thư ký an ninh công cộng quốc gia Guerrero của Mexico cho hay, ngày 28.9, những chiếc đầu người đầu tiên được phát hiện nằm trong một bao tải đặt bên trong một thùng gỗ nhỏ. Những tên mafia này còn để lại thông điệp với những lời lẽ “cảm ơn mỉa mai” dành cho thống đốc Guerrero Anggel Aguirre, người đã hứa hẹn một loạt các biện pháp mạnh để chống lại các băng nhóm tội phạm.

Các nhân chứng cho biết, những chiếc đầu này đều là của nam giới và bộ phận cơ thể của họ được tìm thấy ở các nơi khác nhau trong thành phố.

img
Những cái xác không đầu được phát hiện ở nhiều nơi trong thành phố Acapulco.

Cuối tháng trước, khi năm học mới bắt đầu, hàng chục giáo viên ở Acapulco cho biết, các băng đảng ma túy trong thành phố đe dọa bằng bạo lực nếu họ không bàn giao một nửa tiền lương của họ từ ngày 1.10.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem