Barca chi 20 triệu bảng “săn” thủ quân Man City

Thứ ba, ngày 21/05/2013 08:32 AM (GMT+7)
Dân Việt – Nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng thủ Barca, HLV Tito Vilanova sẵn sàng chi ra 20 triệu bảng để chiêu mộ thủ quân Vincent Kompany của Man City trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.
Bình luận 0

Do đã bước sang sườn dốc của sự nghiệp và dính chấn thương dai dẳng nên thủ quân Carles Puyol không có nhiều đóng góp cho Barca ở mùa giải này. Trong khi đó, các trung vệ bất đắc dĩ như Eric Abidal, Adriano hay Javier Mascherano cũng thường xuyên phải dưỡng thương ở giai đoạn cuối mùa giải.

img
 

Chính vì vậy, ban lãnh đạo Barca đã bỏ ra không ít thời gian để tìm kiếm một trung vệ đẳng cấp nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng thủ đội nhà. Thời gian qua, đã có một số cái tên được nhắc tới như David Luiz (Chelsea), Mats Hummels (Borussia Dortmund), Thiago Silva (Paris Saint-Germain).

Tuy nhiên, do bế tắc trong các thương vụ kể trên nên HLV Tito Vilanova đang xem thủ quân Kompany của Man City là mục tiêu hàng đầu mà ông muốn mang về sân Nou Camp trong “phiên chợ” hè 2013. Để thuyết phục ban lãnh đạo Man xanh nhả người, gã khổng lồ xứ Catalan sẵn sàng đặt 20 triệu bảng lên bàn đàm phán.

Trong ba mùa giải gần đây, Kompany đã có sự tiến bộ vượt bậc và trở thành trung vệ hàng đầu tại Premier League. Chính phong độ xuất sắc của anh đã góp phần giúp The Citizens đoạt 1 chức vô địch FA Cup và 1 Premier League.

Mặc dù đang là cầu thủ không thể thay thế trong đội hình Man City, song ngôi sao 27 tuổi đã tỏ ra không hài lòng khi ban lãnh đạo CLB quyết định sa thải HLV Roberto Mancini.

Mới đây, Manuel Pellegrini-ứng cử viên sáng giá nhất cho “chiếc ghế nóng” tại sân Etihad đã lên tiếng khẳng định, ông sẽ làm mọi cách có thể để chiêu mộ trung vệ Pepe của Real Madrid nếu ông được bổ nhiệm làm HLV Man City. Nếu điều đó xảy ra, không loại trừ khả năng Man City sẽ chấp nhận bán Kompany cho Barca.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem