NÓNG: Man City ra giá 54 triệu bảng, Atletico đồng ý “nhả” Falcao

Chủ nhật, ngày 19/05/2013 19:17 PM (GMT+7)
Dân Việt – Radamel Falcao sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của HLV Manuel Pellegrini tại Man City. Atletico Madrid đã đồng ý bán ngôi sao người Colombia cho đại diện nước Anh với giá 54 triệu bảng.
Bình luận 0

Cách đây ít ngày, báo chí Pháp đưa tin, Monaco đã đạt được thỏa thuận mua Radamel Falcao từ Atletico Madrid với giá 60 triệu bảng. Nhưng thực tế, chẳng có thỏa thuận nào diễn ra cả. Ngôi sao 27 tuổi người Colombia không mặn mà lắm với viễn cảnh khoác áo một đội bóng mới lên hạng như Monaco và lại đang thi đấu tại Ligue 1. Anh muốn chinh phục những Real Madrid, Chelsea hay Man City.

img
Man City đã tiến rất gần tới Falcao

Trong 3 đích đến ưa thích kể trên, Man City có vẻ đang chiếm lợi thế. Tờ Sunday People (Anh) cho biết, ngay sau khi Atletico Madrid lên ngôi tại Cúp Nhà vua, GĐTT Txiki Begiristain của Man City đã có mặt tại Madrid để đàm phán với đội chủ sân Vicente Calderon về tương lai của Falcao. Cái giá 54 triệu bảng được đưa ra, tương đương mức phá vỡ hợp đồng, và có vẻ những người đứng đầu Atletico đã siêu lòng.

Nếu không có gì thay đổi, ngay khi mùa giải khép lại, Falcao sẽ gia nhập sân Etihad, nhận mức lương khoảng 175.000 bảng/ tuần, trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Man City và cũng là tân binh đầu tiên của HLV Pellegrini, người mong chờ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với nhà á quân Premier League trong đêm nay.

Tiến gần Falcao, Man City lập tức có những động thái dọn chỗ. Theo tiết lộ, Man City đã đồng ý để Carlos Tevez, ngôi sao hưởng lương 200.000 bảng/ tuần, rời CLB. Nhiều khả năng chân sút người Argentina sẽ gia nhập PSG. Cùng ra đi còn có Sergio Aguero, kẻ luôn tôn sùng cựu HLV Roberto Mancini. Những người đứng đầu Man City không muốn giữ lại những mầm mống nổi loạn và có thể ảnh hưởng đến công việc của tân HLV Pellegrini.

img
Man City sẵn sàng tống khứ Tevez để lấy chỗ cho Falcao

Ngoài ra, Ban lãnh đạo Man City cũng sắp xếp để Edin Dzeko gia nhập Atletico Madrid, như một điều khoản cộng thêm trong thương vụ chuyển nhượng Falcao. Dzeko không thể hiệu được gì nhiều kể từ khi gia nhập sân Etihad và đã bị đưa vào danh sách cần bán từ cách đây mấy tháng.

Jose Mourinho có lẽ sẽ rất thất vọng nếu Falcao gia nhập Man City. Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha từng kỳ vọng, chân sút của Atletico Madrid sẽ theo mình đến với Chelsea. Bản thân Chủ tịch Roman Abramovich cũng sẵn sàng chi đậm. Nhưng Falcao lại không muốn đến với sân Stamford Bridge vì muốn có cơ đội đấu đầu với Fernando Torres, đồng nghiệp mà anh rất ngưỡng mộ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem