Barca hoàn tất hợp đồng với Fabregas

Thứ năm, ngày 11/08/2011 17:12 PM (GMT+7)
Dân Việt - Theo thông tin đăng tải trên tờ Daily Mail, Barcelona đã thuyết phục được Arsenal bán tiền vệ Cesc Fabregas với giá 35 triệu bảng.
Bình luận 0

Như vậy, sau thời gian hơn 2 năm theo đuổi, cuối cùng, gã khổng lồ xứ Catalan cũng đưa được “đứa con rơi” của mình trở lại Nou Camp sau 8 năm lưu lạc nơi đất khách quê người. Là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia, nhưng Fabregas đã chuyển sang đầu quân cho The Gunners hồi năm 2003 (lúc mới 16 tuổi).

img
 

Được biết, Barca sẽ trả cho Arsenal 25,5 triệu bảng, 5 triệu bảng tiếp theo phụ thuộc vào phong độ của Fabregas tại Nou Camp. Số tiền 4,4 triệu bảng còn lại, cầu thủ 24 tuổi sẽ tự bỏ ra. Thực tế, đây là số tiền mà đội bóng thành London hứa sẽ thưởng cho Cesc trong trường hợp bán anh cho một CLB khác.

Ban đầu, Barcelona chỉ muốn trả trước 18 triệu bảng, số tiền còn lại sẽ thanh toán nốt vào mùa hè năm sau, nhưng Arsenal đã kiên quyết khước từ lời đề nghị này. Và đương kim vô địch châu Âu đã phải thuận theo ý của Arsenal.

Cả Arsenal và Barca đã lên tiếng xác nhận, họ sẽ chính thức công bố các chi tiết của bản hợp đồng trong tuần tới. Với sự xuất hiện của Fabregas, Pep Guardiola sẽ có thêm sự lựa chọn nơi hàng tiền vệ, đặc biệt là trong trường hợp nhạc trưởng Xavi dính chấn thương.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem