Barcelona mất Fabregas trong ba tuần

Chủ nhật, ngày 02/10/2011 17:57 PM (GMT+7)
Dân Việt - Do chấn thương gân khoeo trong buổi tập mới đây của Barcelona nên tiền vệ Cesc Fabregas sẽ phải “ngồi chơi xơi nước” trong thời gian ba tuần.
Bình luận 0

Với chấn thương này, cầu thủ 24 tuổi sẽ không thể góp mặt trong trận gặp Sporting Gijon diễn ra vào rạng sáng mai. Bên cạnh đó, anh cũng bỏ lỡ trận tiếp Racing Santander tại La Liga và Viktoria Plzen trong khuôn khổ Champions League.

img
 

Pep Guardiola hy vọng, cựu cầu thủ Arsenal sẽ kịp bình phục và trở lại trong cuộc chạm trán với đối thủ khó chơi là Sevilla vào ngày 23.10 tới.

Ngoài ra, Fabregas cũng không thể góp mặt trong các trận đấu của đội tuyển Tây Ban Nha tại vòng loại Euro 2012 với các đối thủ CH Czech và Scotland. Tuy nhiên, chấn thương của F4 chắc chắn sẽ không khiến HLV Vicente Del Bosque cảm thấy lo lắng, bởi Tây Ban Nha đang sở hữu rất nhiều tiền vệ giỏi. Mặt khác, họ đã chắc suất có mặt tại Ukraine và Ba Lan vào mùa hè sang năm.

Fabregas tiết lộ trên Twitter: “Rất may là chấn thương gân khoeo của tôi không quá nặng. Tôi hy vọng, mình có thể trở lại thi đấu trong thời gian sớm nhất có thể”.

Bên cạnh các ca chấn thương của Fabregas, Andres Iniesta, Alexis Sanchez và Ibrahim Afellay, khả năng ra sân của bộ đôi trung vệ Carles Puyol và Gerard Pique trong chuyến làm khách trước Sporting Gijon vẫn còn bỏ ngỏ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem