Bắt được nghi can cắt cổ, đốt người sau 7 giờ

Thứ năm, ngày 06/10/2011 16:48 PM (GMT+7)
Dân Việt - Đối tượng khai là Trần Ngọc Minh (SN 1992) – ngụ đường Cao Văn Lầu, khóm 3, phường 5, TP.Bạc Liêu, là bạn thân của nạn nhân.
Bình luận 0

Theo tin từ Công an tỉnh Bạc Liêu, đã bắt được hung thủ vụ giết người dã man (đâm, cứa cổ, đốt người) mà Dân Việt đã thông tin.

Vụ việc xảy ra gần Nhà thờ khu Địa ốc Hồ Nam, phường 1, TP.Bạc Liêu. Ngay sau khi gây án, hung thủ đã tìm cách bán xe Nouvo tang vật được 18 triệu đồng.

 img
Hiện trường vụ án. Ảnh Trúc Ly

Công an tỉnh đã cho trinh sát bủa vây khắp nơi, khẩn trương điều tra và hơn chỉ 7 giờ đồng hồ, đã tóm gọn đối tượng nghi vấn tại nhà riêng.

Đối tượng khai là Trần Ngọc Minh (SN 1992) – ngụ đường Cao Văn Lầu, khóm 3, phường 5, TP. Bạc Liêu, là bạn thân của nạn nhân. Theo lời khai của Minh, do cần tiền giải quyết khó khăn, y nghĩ cách cướp tài sản và nhắm vào Thanh.

Tối ngày 4.10, Minh giấu trong người cây dao, rồi đến Công viên Trần Huỳnh gọi điện cho Thanh, dặn Thanh chạy xe gắn máy đến chở y vào khu dân cư Địa ốc Hồ Nam uống cà phê. Khi xe chạy đến đoạn đường vắng cuối khu này, Minh ra hiệu cho Thanh chạy chậm lại và dùng dao đâm, cứa cổ nạn nhân.

Khi Thanh bất tỉnh, y kéo xác Minh vào bụi rậm và lấy cái bao trùm đầu Thanh lại, mở vòi xăng xe gắn máy, lấy xăng tưới lên thi thể Thanh, rồi bật lửa đốt.

Hiện Công an tỉnh Bạc Liêu đã thu hồi được tang vật và tiếp tục điều tra, làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem