Bắt giữ hơn 100kg trầm hương trên xe khách biển số Lào

Thứ năm, ngày 30/05/2013 12:54 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 29.5, Công an huyện Quảng Ninh cho biết, đã thu giữ hơn 1 tạ trầm hương không rõ nguồn gốc vận chuyển trái phép trên xe khách mang biển số Lào ON-1783.
Bình luận 0

Vào lúc 12 giờ trưa 29.5, khi đang vận chuyển khách và hàng hóa từ Lào về Việt Nam trên tuyến đường Hồ Chí Minh (đoạn qua địa phận thôn Lệ Kỳ, xã Vĩnh Ninh, huyện Quảng Ninh) thì xe khách mang biển số Lào ON-1783 đã bị lực lượng Công an huyện Quảng Ninh và các đơn vị liên quan tiến hành kiểm tra và phát hiện hơn 1 tạ trầm hương không có giấy tờ, nguồn gốc.

img
Trầm hương vận chuyển trái phép bị thu giữ

Theo kết quả điều tra ban đầu, Cơ quan Công an huyện Quảng Ninh đã xác định số trầm hương trên là của ông Ngô Trí Đức (SN 1960, trú tại thôn Trúc Ly, xã Võ Ninh, huyện Quảng Ninh).

Được biết, số lượng trầm hương này được cất giấu vào túi du lịch cá nhân và để xen giữa hàng chục bao than hàng hóa trên xe khách nhằm tránh sự kiểm tra của cơ quan chức năng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem