Bắt kẻ ăn trộm hơn 7 tạ inox

Thứ năm, ngày 28/07/2011 14:30 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trưa 26.7, nhóm bảo vệ Công ty Bảo vệ An ninh Toàn cầu đã bắt quả tang Lê Thành Nam, 20 tuổi, trộm 703kg Inox gồm 299 tấm Inox vuông dài khoảng 15cm và 399 tấm Inox hình chữ nhật khoảng từ 20 đến 30cm của Công ty Yujin Vina (thuộc KCX Linh Trung I).
Bình luận 0

Số Inox này được cất giấu bên trong thùng xăng của chiếc xe nâng. Ngay sau đó, nhóm bảo vệ An ninh Toàn cầu đã bàn giao đối tượng trộm cho Công an phường Linh Trung, quận Thủ Đức để tiếp tục điều tra làm rõ.

Tại cơ công an, Lê Thành Nam, ngụ Tân Lý Đông, huyện Châu Thành, Tiền Giang, khai là công nhân lái xe nâng được người trong công ty Yujin Vina thuê đến nâng hàng. Lợi dụng lúc trưa vắng, Nam đã lấy số Inox nói trên để vào thùng xăng tự chế, có ngăn cất giấu đồ vật, bên trên ngụy trang bằng xăng.

Khi vừa ra đến cổng, Nam nại lý do mang xe nâng đi sửa. Tuy nhiên, nhóm bảo vệ của Công ty bảo vệ An ninh Toàn Cầu thấy nghi ngờ vì xe nâng vẫn chạy bình thường. Khi nhóm bảo vệ vừa yêu cầu kiểm tra thì đối tượng Lê Thành Nam bỏ chạy và bị bắt giữ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem