Bắt kẻ dọa tung clip “mây mưa” tống tiền mẹ bạn

Thứ sáu, ngày 06/05/2011 06:13 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Sau khi nhận bọc nilon đựng 10 triệu đồng từ tay bà A. tại công viên Hoàng Văn Thụ, Tân Bình, TPHCM, gã thanh niên đã bị các chiến sĩ công an quật ngã.
Bình luận 0

Từ đầu tháng 4.2011 đến nay, liên tục có nhiều tin nhắn và điện thoại của một thanh niên từ số máy 012233806884 gọi đến xưng là bạn trai của con gái bà A (SN 1967, ngụ đường Yên Thế, quận Tân Bình, TP.HCM).

img
 Đối tượng Phan Văn Huấn

Theo đó, nếu bà A không đưa hắn 500 triệu đồng thì hắn sẽ tung clip quay cảnh “nóng bỏng” giữa hắn và con gái bà là em N.B.T (SN 1995) lên mạng Internet. Bà A đề nghị đưa người thanh niên 10 triệu đồng để đổi lấy đoạn clip quay cảnh “ân ái” giữa hắn và em T trong một khách sạn. 

Gã thanh niên lập tức chấp nhận và địa điểm được chọn để giao dịch là công viên Hoàng Văn Thụ (Tân Bình). Được bà A báo tin, trưa 5.5 nhiều chiến sĩ Công an quận Tân Bình giả dạng thành những kẻ bụi đời lang thang trấn xung quanh công viên.

Đến 11 giờ, đối tượng xuất hiện và nhận bọc nilon đựng 10 triệu đồng từ tay bà A thì bị các chiến sĩ công an bắt. Tại cơ quan công an, đối tượng khai tên Phan Văn Huấn (SN 1989), quê tỉnh Thanh Hóa, tạm trú tại quận 12, TP.HCM.

Trong người đối tượng có bọc nylon đựng 10 triệu đồng của bà A., điện thoại di động và thẻ nhớ có chứa cảnh hai người đang ôm nhau trong một phòng khách sạn trên đường Hồng Hà (Q. Tân Bình). 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem