Bật mí chi tiết Samsung Galaxy thế hệ mới

Thứ bảy, ngày 12/02/2011 09:41 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau nhiều úp mở về cấu hình của Galaxy thế hệ mới, một thương hiệu bán lẻ của Anh, Expansys, đã chính thức công bố thông tin chi tiết của chiếc smartphone ăn khách nhất của Samsung.
Bình luận 0

Mặc dù tất tần tật về chiếc Samsung Galaxy S2 được hé lộ, nhưng đến giờ người hâm mộ sẽ vấn phải chờ tới Hội nghị Di động toàn cầu MWC 2011 mới có thể tận ngắm “dung nhan” của chiếc smartphone này.

img
 

Nhiều tin đồn trước kia về việc Samsung sẽ trang bị cho Galaxy S2 bộ xử lý lõi kép là đúng sự thật, tuy nhiên đó không phải là lõi kép Orion tốc độ 1GHz của Sammy, dựa trên cấu trúc của bộ xử lý ARM Cortex A9.

Trên thực tế, thay vào đó, dưới bộ vỏ của Galaxy S2 là bộ xử lý Qualcomm 8260 SoC với CPU Snapdragon lõi kép, cho tốc độ 1.2GHz.

img
 

Tâm điểm thu hút nhiều sự chú ý của Samsung Galaxy S2 chính là công nghệ cho màn hình cảm ứng điện dung Super AMOLED Plus hoàn toàn mới. Màn hình có kích thước nhỉnh hơn so với Galaxy S thế hệ dầu, 4,27inch, độ phân giải WVGA 800x480pixel.

Mặt sau của Galaxy S2 xuất hiện 1 camera 8 megapixel, hỗ trợ lấy nét tự động, đèn LED Flash hỗ trợ sáng, zoom kỹ thuật số, có khả năng quay video 1080p HD, trong khi camera trước 2megapixel thực hiện video call. Tất nhiên, bộ nhớ RAM cũng là yếu tố không thể thiếu cho một chiếc smartphone cao cấp, theo Expansys, thế hệ tiếp theo của Galaxy vẫn trưng dụng RAM 521MB.

Tùy chọn dung lượng bộ nhớ trong cũng tương tự như Galaxy S thế hệ trước, 16GB hỗ trợ thẻ nhớ ngoài microSD. Tính năng kết nối bao gồm wi-fi, Bluetooth, GPS, microUSB.

Mặc dù hệ điều hành dành cho Samsung Galaxy S2 chưa được đề cập, nhưng rất có thể là Android bản 2.3 Gingerbread.

Theo GA
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem