Bầu Kiên: Công Vinh đã là người của tôi trong 3 năm

Thứ hai, ngày 10/10/2011 14:31 PM (GMT+7)
Dân Việt - Chiều 10.10, ông Nguyễn Đức Kiên-Chủ tịch CLB Hà Nội ACB, đã khẳng định: “Sáng nay (10.10), chúng tôi đã ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với Vinh. Mọi chi tiết về lương, tiền lót tay đều không tiết lộ”.
Bình luận 0
img
Lê Công Vinh

Loại bỏ mọi nghi ngờ xung quanh “mối duyên” của mình với chân sút số 1 VN Lê Công Vinh, chiều nay, 10.10, ông Nguyễn Đức Kiên-Chủ tịch CLB Hà Nội ACB đã khẳng định: “Sáng nay (10.10), chúng tôi đã ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với Vinh. Mọi chi tiết về lương, tiền lót tay đều không tiết lộ”.

Trước thông tin cho rằng Hà Nội T&T chỉ định chi 6-7 tỷ đồng để giữ chân Công Vinh trong 3 năm, và bản thân bầu Kiên cũng từng xác nhận: “Tôi đảm bảo không chi nhiều tiền hơn số tiền mà Hà Nội T&T định chi để giữ Công Vinh”, ông Kiên chỉ nói: “Mọi việc đã xong và tôi không muốn bình luận gì về chuyện này nữa”.

Theo bầu Kiên, ngay trong chiều 10.10, Vinh sẽ có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Thành Vinh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem