Bầu Trường rút khỏi ghế Chủ tịch đội V.Ninh Bình

Chủ nhật, ngày 09/12/2012 00:55 AM (GMT+7)
Sau một tuần tạm giải tán đội, ông bầu Hoàng Mạnh Trường đã tuyên bố sẽ thôi làm chủ tịch CLB V.Ninh Bình và chỉ lo tiền cho đội như một nhà tài trợ đơn thuần trong cuộc họp đội sáng qua.
Bình luận 0

Tạm thời, giám đốc điều hành Phạm Văn Lệ sẽ lên làm quyền chủ tịch CLB và đứng ra lo liệu mọi việc. Trong thời gian tới, nếu Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Ninh Bình cử người sang làm thì sẽ bàn giao vị trí này, còn không, ông Lệ sẽ đảm trách luôn. 

img
Ông bầu Hoàng Mạnh Trường rút khỏi ghế chủ tịch CLB V.Ninh Bình.

Ngoài ra, HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ kiêm luôn nhiệm vụ của giám đốc điều hành và chịu trách nhiệm về mọi việc.

Về lý do rút lui khỏi đội bóng, bầu Trường khẳng định là cần thời gian để tập trung cho việc kinh doanh. Tuy không trực tiếp điều hành hay ra các quyết định nhưng bầu Trường vẫn sẽ bảo đảm tài chính và sự tồn tại của đội bóng.

Trong cuộc họp rất thẳng thắn này, bầu Trường đã tuyên bố cần cơ cấu lại bảng lương và yêu cầu các cầu thủ chia sẻ với tình hình khó khăn của CLB. Đa phần các cầu thủ nội và cả ngoại binh đều đã đồng ý giảm khoảng 20%-30% lương.

Với khó khăn và những vấn đề mà bóng đá Việt Nam gặp phải, chẳng có gì bảo đảm cho tương lai của V.Ninh Bình. Tuy nhiên, việc họ vẫn tham dự mùa giải 2013 và được chăm lo, đầu tư về tài chính là điều đáng ghi nhận.

Theo Người lao động
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem