Bayern Munich lập kỷ lục về kiếm tiền

Thứ bảy, ngày 17/11/2012 16:21 PM (GMT+7)
Dân Việt - 2 năm liên tiếp trắng tay về danh hiệu quốc nội lẫn quốc tế, nhưng điều đó vẫn không ngăn được Bayern Munich lập nên siêu kỷ lục kinh doanh trong lịch sử 112 năm thành lập của đội bóng...
Bình luận 0

Theo báo cáo mới nhất, đội bóng xứ Bavaria đã thu được khoản lợi nhuận sau thuế 11,1 triệu euro trong năm tài khóa 2011-2012 và đạt doanh thu kỷ lục 332,2 triệu euro. Thắng lợi này khiến Giám đốc tài chính Karl Hopfner cũng không giấu được sự phấn khích trong buổi Đại hội cổ đông thường niên của đội bóng khi cho biết:

“Tôi cho rằng các cổ đông cũng như các cổ động viên có thể tự hào với đội bóng. Đây là thành tích kinh doanh ấn tượng nhất từ trước đến nay trong lịch sử của đội”. Với doanh thu nói trên, Bayern đã tự phá khá sâu kỷ lục 290,9 triệu euro mà họ lập nên ở năm tài khóa 2010-2011.

img
Bayern Munich quá giỏi kiếm tiền

Bên cạnh đó, nếu cộng thêm khoản thu của công ty con Allianz Arena Munich Stadium Ltd, tổng doanh thu mà Bayern đạt được lên tới 373,4 triệu euro. Trong buổi Đại hội cổ đông thường niên diễn ra, ông Uli Hoeness được tín nhiệm bầu làm Chủ tịch đội bóng với 97% số phiếu ủng hộ. Còn Hopfner và Rudolf Schels được bầu là 2 Phó chủ tịch mới. Các chức danh này sẽ chính thức đuợc công nhận từ tháng 1.2013.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem