Bé 7 tuổi bị đánh, bắt quỳ trên vỏ sầu riêng

Chủ nhật, ngày 03/07/2011 07:32 AM (GMT+7)
Dân Việt - Không chịu nổi đòn roi của bà Sậm, bé Ngân đã chạy ra đường kêu cứu giữa đêm khuya. Trên lưng bé Ngân còn in dấu hàng chục vết thương, hai đầu gối chi chít vết gai nhọn của vỏ sầu riêng...
Bình luận 0

Do cha mẹ ly hôn, bé Nguyễn Thị Ngân, 7 tuổi và mẹ đã đến ở nhờ tại nhà bà Nguyễn Thị Sậm, 58 tuổi, ngụ ấp Trung Nghĩa, xã Xuân Trường, huyện Xuân Lộc, Đồng Nai, từ 5 năm nay. Sau đó, mẹ bé là chị Trần Thị Mai, 47 tuổi, đã bỏ đi kiếm kế sinh nhai bằng nghề bán vé số ở xa.

Từ đó, bé Ngân luôn bị bà Sậm hành hạ dã man nhưng do sợ hãi nên bé không dám tố cáo. Tuy nhiên, không chiụ nổi những đòn roi quá hiểm ác cuả bà Sậm, vào đêm 27.6 vừa qua, bé Ngân đã chạy ra đường kêu cứu và những người hàng xóm đã đưa bé đến trình báo với Công an xã Xuân Trường.

Khám xét sơ bộ, Công an xã Xuân Trường đã phát hiện trên lưng bé vẫn còn in dấu hàng chục vết thương. Đặc biệt, khắp đùi và hai đầu gối của bé Ngân mang chi chít vết thương do gai nhọn cuả vỏ sầu riêng gây ra.

Được biết, bà Sậm đã thừa nhận với cơ quan công an việc dùng roi đánh bé Ngân vào chân, lưng và bắt bé quỳ trên vỏ sầu riêng nhưng theo bà, hành vi trên chỉ là để dạy dỗ (?!).

UBND xã Xuân Trường cho biết, bé Ngân đang được UBND xã chăm lo, chờ kết quả xử lý của CQĐT. Công an huyện Xuân Lộc, Đồng Nai đã đưa bé đi xác định vết thương, khám sức khoẻ để có cơ sở xử lý đối với kẻ đã hành hạ bé trong suốt thời gian qua.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem