Bé gái 2 tuổi bị hai xe tải cán liên tiếp đã qua đời

Thứ sáu, ngày 21/10/2011 12:37 PM (GMT+7)
Dân Việt – Trong khi các cư dân mạng Trung Quốc còn đang sục sôi lên án những người đã quá thờ ơ, bàng quan trước tai nạn của người khác thì sáng sớm nay, bé Yue Yue đã qua đời sau bao nỗ lực cứu chữa của bác sĩ.
Bình luận 0

Tin tức cho hay, bé Yue Yue đã ngừng thở tại bệnh viện đa khoa Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc lúc 00 giờ 32 phút sáng nay, 21.10, sau hơn một tuần điều trị tại đây.

img
Nụ cười trong sáng của bé Yue Yue sẽ khiến nhiều người còn nhớ mãi

Tin buồn này được các bác sĩ bệnh viện Quảng Châu thông báo với các phương tiện truyền thông trong một cuộc họp báo được tổ chức lúc 8 giờ sáng nay.

Theo lời các bác sĩ, lúc 3 giờ sáng, bố mẹ của bé Yue Yue đã tìm đến phòng quản thi thể để nhìn mặt con gái mình lần cuối và làm các thủ tục cần thiết. Tuy nhiên chỉ có bố của cháu bé còn đủ sức và tinh thần lo toan mọi việc, nhưng cũng cần đến sự giúp đỡ của các nhân viên. Còn mẹ của Yue Yue vì quá đau buồn trước sự ra đi của con gái nên bà gần như trở thành người vô hồn.

Ngay sau lời thông báo của bệnh viện, một quan chức của thành phố Quảng Châu bày tỏ: “Cái chết của Yue Yue như con dao khứa vào lương tâm mỗi chúng ta, vừa để giải phẫu những tật xấu trong mỗi người, đồng thời cũng là lời cảnh báo và trừng phạt chúng ta về ý thức cũng như đạo đức xã hội”.

Trước đó, hôm 13.10, bé gái 2 tuổi Yue Yue gặp tai nạn thảm thương khi bị hai chiếc xe tải liên tiếp chèn qua người chỉ trong vài phút tại một khu chợ ở thành phố Phật Sơn, thuộc tỉnh miền nam Quảng Đông. Sau khi tai nạn xảy ra, trong khoảng 20 phút sau đó, bé Yue Yue vẫn nằm trên vũng máu một mình không được ai ngó ngàng quan tâm đến, dù lúc đó có không ít người đi lại. Mãi cho đến khi một phụ nữ nhặt rác đến hô hoán, cháu bé mới được cứu giúp. Vụ việc ngay lập tức trở thành chủ đề bàn luận nóng trên các diễn đàn.

Theo Sohu
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem