Bé mầm non nhập viện do ngã vào xô nước ở lớp

Thứ bảy, ngày 07/01/2012 15:09 PM (GMT+7)
Dân Việt - Chiều 5.1, tại Nhà trẻ Hoa Hồng, trong lúc các bảo mẫu đang chuẩn bị lau sàn nhà, một cô vô tình để xô nước đầy gần nhà vệ sinh. Do nền gạch bị ướt, trơn nên khi cháu Nguyễn Thảo Minh, 3 tuổi đi vệ sinh đã trợt chân ngã chúi đầu vào xô nước.
Bình luận 0

Sáng 7.1, cô Võ Thị Lập, Hiệu trưởng Trường Mầm non Hoa Hồng (thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận), hiện đang chăm sóc cháu bé ở tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 (TP.HCM) cho biết, cháu đã hoàn toàn bình phục, sức khỏe ổn định, không bị chấn thương não.

Các bác sĩ cho biết, vài ngày nữa cháu sẽ được xuất viện về với gia đình.

Trước đó, chiều 5.1, tại Nhà trẻ Hoa Hồng, trong lúc các bảo mẫu đang chuẩn bị lau sàn nhà, một cô vô tình để xô nước đầy gần nhà vệ sinh. Do nền gạch bị ướt, trơn nên khi cháu Nguyễn Thảo Minh, 3 tuổi đi vệ sinh đã trợt chân ngã chúi đầu vào xô nước.

Ngay lập tức, các cô giáo đưa cháu Thảo Minh đến Bệnh viện thị xã La Gi để thăm khám. Tuy nhiên, vì nghi vấn bị ảnh hưởng đến não nên sau đó cháu Thảo Minh đã được chuyển vào Bệnh viện Nhi Đồng 1 (TP. HCM) để theo dõi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem