Beckham muốn trở lại M.U?

Thứ ba, ngày 21/12/2010 11:22 AM (GMT+7)
Dân Việt – Tiền vệ David Beckham thừa nhận, anh rất muốn trở lại chơi bóng tại Premier League, nhưng chỉ trong trường hợp được đầu quân cho M.U.
Bình luận 0

Cầu thủ 35 tuổi phát biểu khi lên nhận giải thưởng Thành tựu trọn đời do BBC trao tặng hôm Chủ nhật vừa qua: “Tôi đã yêu thích Premier League từ khi còn khoác áo M.U. Đó là một giải đấu tuyệt vời và có tính cạnh tranh bậc nhất thế giới. Chắc chắn một ngày nào đó, tôi sẽ quay trở lại để thi đấu".

img

"Trước đây, tôi đã từng nói rằng, nếu trở lại giải Ngoại hạng, tôi chỉ đầu quân cho M.U. Tới thời điểm nay, quan điểm đó của tôi vẫn không hề thay đổi”.

Do giải MLS đã kết thúc nên cầu thủ thuộc biên chế LA Galaxy đang tìm kiếm một đội bóng để đầu quân dưới dạng cho mượn trong giai đoạn hai của mùa giải. Cựu cầu thủ M.U cho biết, anh vẫn chưa từ bỏ tham vọng được Fabio Capello gọi trở lại ĐT Anh.

“Mặc dù đã bước sang tuổi 35, nhưng tình yêu bóng đá của tôi vẫn luôn cháy bỏng. Tôi nghĩ rằng, mình vẫn có thể chơi bóng ở môi trường đỉnh cao thêm vài năm nữa.

Chắc chắn, tôi sẽ không trở lại AC Milan như hồi năm ngoái. Nhưng để được Capello triệu tập vào ĐT Anh, tôi cần phải tìm kiếm một CLB để đầu quân. Hiện tôi đang có được tình trạng thể lực và tinh thần tốt nhất” Becks bộc bạch.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem